TIỆC CƯỚI XANH – HOT TREND HÈ 2023

Mùa hè là khoảng thời gian nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức ngày trọng đại của mình. Đây cũng là thời điểm các cặp đôi thỏa sức sáng tạo và thực hiện những ý tưởng độc đáo của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tổ chức một hôn lễ xinh đẹp và ý nghĩa trong hè này nhưng vẫn chưa biết làm thế nào thì hãy cùng Luxury Palace tham khảo qua chủ đề tiệc cưới xanh – hot trend hè 2023 ngay sau đây nhé.

Tiệc cưới xanh

Hiện nay, xu hướng sống xanh ngày càng được ưa chuộng và nhận được nhiều sự hưởng ứng từ giới trẻ, nhất là trong thời tiết mùa hè oi bức. Trong tiệc cưới cũng vậy, việc đưa thiên nhiên vào tiệc cưới ngày càng được nhiều người ưa thích, không những là đối với những bữa tiệc ngoài trời mà cả những bữa tiệc trong trung tâm tiệc cưới.

Tiệc cưới chủ đề thiên nhiên thường lấy tone xanh làm chủ đạo. Đây là sự kết hợp hài hòa của nhiều sắc thái màu xanh tạo nên không gian mát mẻ và thư giãn trong ngày hè oi bức.

tiệc cưới thiên nhiên

Trang trí tiệc cưới xanh

Tiệc cưới chủ đề thiên nhiên được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa giữa hoa tươi, lá xanh. Tùy loại hoa và lá khác nhau mà các cặp đôi có thể có cách bày trí khác nhau.

Trang trí sảnh

Để được một không gian thiên nhiên xanh trong khán phòng tiệc, bạn có thể bố trí những dây leo xanh thả cách điệu quanh tường. Việc này sẽ giúp khán phòng được phủ kín bởi màu xanh tươi mát tự nhiên tạo nên cảm giác mộc mạc, gần gũi. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với đèn vàng treo thả khiến bầu không khí thêm phần nhẹ nhàng, lãng mạn cho buổi tiệc.

Sự kết hợp giữa ánh sáng vàng ấm áp và sắc xanh tươi mát tạo nên vẻ đẹp đầy ấn tượng thu hút khách mời tham dự tiệc.

Trang trí bàn tiệc

Ngoài trang trí sảnh, trang trí bàn tiệc cũng là một trong những việc cần làm để tạo nên chủ đề xanh cho hôn lễ. Tùy vào loại bàn tiệc mà cô dâu chú rể có thể lựa chọn cách bày trí khác nhau. Hiện nay, bàn tiệc tròn và bàn tiệc dài đang nhận được sự yêu thích của nhiều cặp đôi.

Đối với bàn tiệc dài, cô dâu chú rể có thể kết hợp hoa và lá thành dải hoa dài trên bàn. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thêm nến thơm xen kẽ làm tăng lên phần lung linh, lãng mạn và ấm áp cho buổi tiệc. Riêng với bàn tiệc tròn, bạn có thể cắm thành những bình hoa tròn đặt giữa bàn tiệc.

Bên cạnh trang trí hoa lá trên bàn tiệc, bạn có thể sử dụng thêm khăn bàn có tông màu nhẹ nhàng, việc này sẽ giúp các chi tiết trang trí tự nhiên, nhẹ nhàng hơn thể hiện được nét đẹp riêng của mình.

Trang trí ghế khách mời

Để tiệc chủ đề xanh thêm phần thơ mộng, bạn có thể dùng ghế Tiffany làm ghế ngồi của khách mời. Ghế Tiffany có nguồn gốc từ ý, chúng có thiết kế vừa mang tính cổ điển vừa chứa sự hiện đại, trẻ trung vô cùng thích hợp với các tiệc cưới mang nét nhẹ nhàng.

Trang trí ghế khách mời, bạn có thể trang trí thêm những đóa hoa cùng lá nhỏ bày trí khéo léo tại phần lưng ghế tạo nên sự hài hòa cho tổng thể buổi tiệc.

Ghế Tiffany

Trang trí backdrop

Backdrop là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của khách mời. Với tiệc cưới thiên nhiên, họa tiết dây leo xanh rủ xuống kết hợp cùng hoa và đèn chính là lựa chọn được nhiều cặp đôi yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, tươi mát của chúng. Nền backdrop có thể chọn những màu sắc nhẹ nhàng như trắng ngà, pastel,… chúng vừa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát, vừa chứa đựng sự quyến rũ, thu hút.

Những phụ kiện trang trí xung quanh backdrop có thể là dây đèn đủ màu sắc được treo xen lẫn sắc xanh tươi mát hay sử dụng hoa baby nhỏ xinh mộc mạc với tông màu trắng – hồng để nơi này mang vẻ đẹp ngọt ngào và sang trọng hơn.

backdrop lá

Trên đây là một số điều cần biết về tiệc cưới xanh – hot trend hè 2023. Luxury Palace hy vọng bài viết có ích với bạn. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…