TIÊU CHÍ CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC GALA DINNER

Gala Dinner là một sự kiện cần thiết của doanh nghiệp trong việc thúc đẩy tinh thần nhân viên và xây dựng dựng văn hóa doanh nghiệp. Tuy nhiên, tổ chức Gala Dinner là việc rất phức tạp, cần có sự chuẩn bị và đầu tư chỉn chu ở nhiều hạng mục như: Địa điểm, thực đơn , tiết mục giải trí,… Song, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc Gala Dinner phù hợp tại Tp. Hồ Chí Minh thì hãy cùng Luxury Palace điểm qua những tiêu chí sau đây nhé.

Tiệc Gala Dinner là gì?

Gala Dinner là chương trình sự kiện được tổ chức dưới hình thức một buổi tiệc tối, kết hợp với các hoạt động sân khấu và các hoạt động giải trí – thường được tổ chức vào những dịp đặc biệt của doanh nghiệp, như các buổi ăn mừng, khen thưởng nội bộ, liên hoan,…

Tổ chức Gala Dinner mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích về việc quảng bá hình ảnh công ty, xây dựng mối quan hệ, gắn kết nội bộ, xây dựng văn hóa công ty,…

sự kiện

Tiêu chí khi chọn địa điểm tổ chức Gala Dinner

1. Vị trí địa lý địa điểm

Địa điểm là nơi chính thức diễn ra chương trình Gala Dinner. Do đó, việc  lựa chọn một địa điểm hợp lý và phù hợp với chương trình là rất quan trọng. Bạn nên chọn những địa điểm thuộc trung tâm thành phố hoặc gần công ty để khách mời thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển. Đặc biệt, doanh nghiệp nên tránh những khu vực có số lượng xe lưu thông cao nhằm tránh trường hợp ùn tắc, khó khăn trong việc di chuyển.

Đối với những doanh nghiệp tổ chức Gala Dinner kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng, người tổ chức nên chọn địa điểm tổ chức Gala Dinner gần với nơi đang lưu trú để thuận tiện hơn trong việc chuẩn bị và đi lại.

2. Quy mô và không gian

Tiêu chí thứ hai cần lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức Gala Dinner là quy mô và không gian. Địa điểm cần có đủ sức chứa số lượng khách mời và các đạo cụ, chi tiết trang trí,… cho buổi tiệc. Đối với Gala Dinner, doanh nghiệp nên chọn những sảnh tiệc rộng nhằm giúp khách mời có cơ hội giao lưu, tăng sự gắn kết đúng với ý nghĩa của sự kiện. Tránh những sảnh tiệc nhỏ gây bí bách, khó chịu cho khách mời.

Ngoài ra, không gian địa điểm cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định lựa chọn địa điểm. Bạn cần cân nhắc, so sánh bố cục chung của địa điểm về màu sắc, kiến trúc, nội thất, trang trí,… với chủ đề của sự kiện để lựa chọn địa điểm phù hợp nhất.

3. Cơ sở vật chất & các tiện nghi đi kèm

Tiêu chí thứ 3 người tổ chức sự kiện cần quan tâm là cơ sở vật chất và những tiện nghi đi kèm của địa điểm. Bạn nên đến tận nơi để khảo sát địa điểm và trải nghiệm thử các tiện nghi đi kèm như: Bãi đỗ xe, nhà vệ sinh, an ninh, thang máy, chất lượng internet, điện, nước,… nhằm đảm bảo khách mời có những trải nghiệm tốt nhất khi tham dự sự kiện.

4. Dịch vụ ăn uống

Thực đơn là linh hồn của buổi tiệc chính vì vậy mà chúng luôn là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc chọn lựa địa điểm. Đồng thời thực đơn cũng là một trong những yếu tố chiếm phần lớn ngân sách, vì vậy bạn cần cân nhắc những địa điểm có thực đơn phù hợp với ngân sách của sự kiện.

Ngoài ra, khi lựa chọn thực đơn bạn có thể ưu tiên những set menu có sẵn tại các nhà hàng, trung tâm vì chúng được thiết kế và sắp đặt có chủ đích nhằm tạo nên một hương vị hài hòa, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho thực khách. Song, bạn hoàn toàn có thể thay thế các món ăn trong set menu có sẵn nếu chúng không phù hợp với mong muốn của mình.

Suon-Bo-ham-xot-hanh-Mustar
Bo-ham-xot-Thai-Lan
Ca Tuyet dut lo xot Teriyaki
Soup-Hai-San-Bi-do
previous arrow
next arrow

5. Âm thanh, ánh sáng & hệ thống màn hình chiếu

Các trang thiết bị tại địa điểm có sự ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của chương trình. Do vậy, bạn cần hết sức lưu tâm nhằm giúp chương trình diễn ra hoàn hảo nhất. Trường hợp hệ thống thiết bị tại địa điểm không đáp ứng đủ chất lượng chương trình, bạn hoàn toàn có thể thuê ngoài, song cũng cần lưu ý chi phí mang vào mà địa điểm sẽ thu để cân nhắc sao cho phù hợp.

Luxury Palace – địa điểm tổ chức Gala Dinner lý tưởng tại Gò Vấp

Luxury Palace tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp. Sở hữu tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức.

Luxury Palace mang trên mình lối kiến trúc hoàng gia sang trọng. Mỗi sảnh tiệc đều được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại với nhiều thiết bị âm thanh ánh sáng và màn hình led tân tiến. Không những vậy, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Luxury Palace luôn tự tin sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng trong suốt quy trình tổ chức sự kiện.

Đặc biệt, trung tâm còn có hệ thống thực đơn cao cấp được xây dựng với đa dạng mức giá giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dựa trên ngân sách và mong muốn của mình, vô cùng thích hợp cho các sự kiện Gala Dinner của các doanh nghiệp.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gò Vấp

Trên đây là một số tiêu chí khi lựa chọn địa điểm tổ chức Gala Dinner mà Luxury Palace gửi đến bạn. Luxury Palace hy vọng bài viết có ích với bạn và chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên sự thành công của sự kiện doanh nghiệp.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…