TOP ĐIỀU QUAN TRỌNG KHI TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI

Trang trí tiệc cưới là công đoạn quan trọng giúp buổi tiệc của bạn trở nên thật lung linh và ý nghĩa. Tuy nhiên, việc này đòi hỏi sự đầu tư toàn tâm toàn ý về thời gian và công sức của cô dâu chú rể. Vì vậy, dâu rể hãy cùng Luxury Palace điểm qua Top điều quan trọng khi trang trí tiệc cưới để hiểu hơn về các hạng mục quan trọng trong trang trí ngay sau đây nhé.

Bảng Welcome (bảng chào mừng)

Bảng welcome trong đám cưới là bảng chào đón khách, tuy là một chi tiết nhỏ song bảng welcome lại là ấn tượng ban đầu quan trọng của khách dự tiệc đối với cô dâu chú rể.

Chúng thường được đặt ở vị trí cổng chính ra vào giúp khách mời dễ dàng quan sát, đồng thời thể hiện thái độ chào đón nhiệt tình, trang trọng nhất của cô dâu chú rể đối với khách mời.

Hiện nay bảng welcome được làm nên với đa dạng hình dáng, kích thước, chất liệu và màu sắc,… tùy vào không gian tiệc và concept của buổi tiệc mà cô dâu chú rể có thể lựa chọn loại bảng phù hợp.

bảng welcome tiệc cưới

Backdrop chụp ảnh

Backdrop chụp ảnh cưới (hay phông nền chụp ảnh cưới) được xem là một trong những nơi quan trọng nhất trong tiệc cưới. Đây là địa điểm chụp ảnh lưu niệm ghi lại những kỷ niệm đẹp của cô dâu chú rể với khách mời, người thân của mình.

Không những vậy, backdrop chụp ảnh còn là điểm nhấn quan trọng thể hiện chủ đề tiệc cưới một cách rõ nét nhất. Chính vì vậy, cặp đôi cần chú tâm tìm hiểu và đầu tư cả về hình ảnh lẫn chất liệu sao cho thật hài hòa tôn lên chủ đề mà cặp đôi đang hướng tới.

Bàn Gallery

Bàn gallery là một trong những hạng mục trang trí đám cưới quan trọng của tiệc cưới. Chúng được du nhập từ nền văn hoá hiện đại phương Tây và đang dần trở nên phổ biến trong ngày trọng đại của nhiều cặp đôi tại Việt Nam.

Không những có tác dụng làm đẹp cho không gian, bàn Gallery còn thường được sử dụng như bàn lễ tân để tiếp đón khách mời tham dự tiệc.Chúng thường được đặt ở những vị trí nổi bật như sảnh chờ tiệc cưới, cạnh backdrop chụp ảnh,…

Bàn gallery hiện nay được thiết kế với đa dạng kích thước nhằm phù hợp với từng không gian tổ chức tiệc khác nhau. Một số chi tiết trang trí thường thấy trên bàn Gallery như hoa tươi, hoa khô, khung ảnh, nến, thùng tiền mừng, sổ ký tên.

Lối đi sân khấu

Trước đây, lối đi sân khấu thường được tạo nên từ chiếc thảm đỏ trải dài đến sân khấu. Song hiện nay, nhận thấy khoảnh khắc cô dâu chú rể cùng tiến vào sân khấu là khoảnh khắc quan trọng trong ngày cưới, do vậy việc trang trí lối đi lên sân khấu ngày càng được coi trọng.

Cô dâu chú rể cần trao đổi cụ thể với địa điểm tổ chức về việc set up lối đi sân khấu để trang trí và chỉnh sửa sao cho phù hợp với chủ đề và mong muốn của cặp đôi.

lối đi sân khấu tiệc cưới

Sân khấu

Sân khấu là một trong những phần quan trọng của đám cưới. Nếu backdrop là điểm nhấn thể hiện chủ đề của tiệc cưới ngoài sảnh thì sân khấu là “linh hồn” của khán phòng bên trong.

Khi các nghi thức lễ cưới như trao nhẫn, rót rượu, cắt bánh cưới… diễn ra, toàn bộ sự chú ý của khách mời sẽ hướng về trung tâm sân khấu. Do đó, để có được những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa thì việc trang trí sân khấu là không thể bỏ qua, đặc biệt nếu bạn muốn có một đám cưới trong mơ, thật rực rỡ thì lại càng cần phải trang trí sân khấu cho đám cưới của bản thân một cách hoành tráng và ấn tượng nhất.

Bàn tiệc, bánh kem, tháp rượu

Bàn tiệc, bánh kem và tháp rượu là những chi tiết nhỏ trong tiệc cưới. Song, sự trang trí đồng bộ sẽ tạo nên sự hài hòa làm nổi bật concept chủ đề buổi tiệc. Thông thường, chúng sẽ được trang trí bằng những chi tiết nhỏ như hoa, lá,… có cùng màu sắc và kiểu dáng với các chi tiết chủ đạo của buổi tiệc.

G
thap_ly
tiec_cuoi
previous arrow
next arrow

Ánh sáng

Trong trang trí tiệc cưới , ánh sáng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên không gian tiệc, nhất là khi tổ chức tiệc cưới theo concept. Mỗi concept sẽ phù hợp với ánh sáng có màu sắc và cường độ khác nhau. Do vậy, cô dâu chú rể cần điều chỉnh ánh sáng sao cho bắt mắt và phù hợp nhất với chủ đề sự kiện.

Một số vấn đề cần lưu tâm khi điều chỉnh ánh sáng như: Ánh sáng sân khấu, ánh sáng ngoài tiền sảnh và phòng họp, ánh sáng lúc chiêu đãi cần có màu sắc độ đậm nhạt như thế nào?,…

Trên đây là Top điều quan trọng khi trang trí tiệc cưới mà Luxury Palace muốn gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích và chúc bạn có một hôn lễ thật tuyệt vời. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời nhất.

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…