TOP MẪU HOA CƯỚI CẦM TAY HOT 2023

Cuối năm là “thời điểm vàng” được nhiều cặp đôi lựa chọn tổ chức hôn lễ của mình. Cặp đôi nào cũng mong muốn ngày cưới của mình sẽ thật lãng mạn và thật đặc biệt. Biết được mong muốn đó, Luxury Palace mang đến bạn Top mẫu hoa cưới cầm tay hot 2023 cho bạn có thêm sự lựa chọn độc đáo điểm tô cho ngày đặc biệt của mình.

Hoa cưới cầm tay cô dâu

Hoa cưới cầm tay là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong ngày trọng đại. Chúng được xem một món “trang sức” đặc biệt dành riêng cho cô dâu, giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Về mặt ý nghĩa, hoa cưới cầm tay không những là vật biểu tượng quan trọng cho bởi đây là một trong những món quà đầu tiên chú rể trao cho cô dâu ngay khi cả hai chính thức trở thành vợ chồng mà chúng còn mang ý nghĩa mong cầu hạnh phúc, tình yêu trong hôn nhân.

Những mẫu hoa cưới cầm tay hot 2023

Hoa cưới Bồ Công Anh

Hoa cưới Bồ Công Anh là một trong những cái tên hot trong thời gian vừa qua. Sở hữu cho mình sắc trắng tinh khôi, hoa Bồ Công Anh mang đến vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Trái với vẻ ngoài có phần mềm mại và mong manh của mình, trong tình yêu hoa Bồ Công Anh lại chính là biểu tượng của một tình yêu bền chặt, đơn thuần và tươi sáng nhất.

Kết hợp hoa Bồ Công Anh cùng những chiếc nơ mỏng với gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ chúng thêm phần thơ mộng, nhẹ nhàng vô cùng thích hợp với các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng trong ngày cưới.

Hoa Rum cầm tay

Bên cạnh hoa cưới Bồ Công Anh, hoa Rum cũng là một trong các loại hoa được nhiều nàng dâu quan tâm hiện nay.  Hoa Rum (hay hoa Arum) là loài hoa bắt nguồn từ Nam Phi. Chúng mang trên mình một vẻ đẹp sang trọng, quý phái nên vô cùng thích hợp với các hôn lễ mang phong cách thanh lịch, sang trọng.

Hoa Rum là biểu tượng cho sự trong sáng, thuần khiết của cô dâu. Cô dâu sử dụng hoa Rum trong ngày cưới nhầm mong cầu một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Hoa Linh Lan

Là loài hoa mang vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết hoa Linh Lan cũng là biểu tượng của sự hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân.

Có thể vì còn được gọi là “The Return of Happiness” – sự trở về của hạnh phúc, hoa Linh Lan được rất nhiều các cặp uyên ương thích lựa chọn làm hoa cưới như một lời ước hẹn trăm năm.

Trên đây là Top những mẫu hoa cưới hot 2023 mà Luxury Palace muốn gửi đến các cặp đôi. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích và chúc bạn có một hôn lễ thật tuyệt vời. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…