TOP NHỮNG HOA CƯỚI CẦM TAY MỚI LẠ 2023

Hoa cưới cầm tay là phụ kiện hết sức quen thuộc và không thể thiếu của cô dâu. Tuy nhiên, nếu bạn đã quá quen thuộc đối với những loại hoa cưới truyền thống và đang tìm kiếm cho mình những bó hoa cưới độc đáo, hãy cùng Luxury Palace điểm qua top những hoa cưới cầm tay mới lạ 2023 ngay sau đây nhé.

Hoa cưới ngọc trai

Đúng như cái tên của nó, hoa cưới ngọc trai lấy những viên ngọc trai lấp lánh làm chủ đạo. Những chuỗi ngọc trai sẽ được đính kết khéo léo lại với nhau bởi những nghệ nhân chuyên nghiệp. Hoa cưới ngọc trai sở hữu vẻ ngoài lấp lánh, sang trọng, pha một chút nhẹ nhàng, nữ tính rất thích hợp với các bữa tiệc với chủ đề hơi hướng nhẹ nhàng như vintage, rutic,…

Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, hoa cưới ngọc trai còn ghi điểm với cô dâu chú rể vì sự tiện lợi trong cách bảo quản và di chuyển cực dễ dàng. Đồng thời, hoa cưới ngọc trai cũng được nhiều cặp đôi ưa chuộng giữ lại làm vật kỷ niệm ngày kết hôn.

Hoa cưới ngọc trai

Hoa cưới lông vũ

Nhắc đến những hoa cưới cầm tay mới lạ, ta không thể không nhắc đến hoa cưới lông vũ. Khác với vẻ ngoài sang trọng của hoa cưới ngọc trai, hoa cưới lông vũ có vẻ đẹp phóng khoáng, cổ điển và không kém phần quyến rũ. Những cánh lông vũ nhẹ tênh không những giúp cô dâu thoải mái trong việc cầm nắm, di chuyển mà còn tạo cảm giác bồng bềnh, bay bổng cho nàng dâu. Hoa cưới lông vũ rất thích hợp sử dụng trong các tiệc cưới mang phong cách cổ điển hoặc boho.

hoa lông vũ

Hoa cưới trái cây

Nếu hai loại hoa cưới trên chưa khiến bạn hài lòng thì hoa cưới trái cây chính là một ý tưởng mới lạ dành cho bạn. Hoa cưới độc lạ này được tạo nên bởi sự kết hợp của hoa và các loại rau quả tươi. Đây là ý tưởng độc đáo khiến cô dâu chiếm trọn spotlight trong ngày trọng đại. Một số loại quả thường dùng làm hoa cưới cô dâu như: Táo, vải, nho, lựu,… những loại quả này thường có màu sắc sặc sỡ phù hợp với những buổi tiệc năng động, trẻ trung và có phần phá cách.

Hoa cưới có trái cây

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace tọa lạc tại Nguyễn Thái Sơn. Trung tâm sở hữu lối kiến trúc Châu Âu sang trọng cùng diện tích sử dụng lên đến 2000m² phù hợp với mọi loại hình tiệc cùng nhiều chủ đề khác nhau. Là nơi diễn ra hôn lễ của hàng nghìn cặp đôi, Luxury Palace tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn tạo nên những buổi tiệc hoàn hảo nhất.

Trên đây là top những hoa cưới cầm tay mới lạ 2023. Luxury Palace hy vọng bài viết có ích với bạn. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…