XU HƯỚNG CHỤP ẢNH CƯỚI NĂM 2022

Ảnh cưới không những là nơi lưu giữ khoảnh khắc mà còn là nơi các cặp đôi thể hiện phong cách của mình. Cùng Luxury Palace tìm hiểu xu hướng chụp ảnh cưới năm 2022 để tìm cho mình phong cách phù hợp nhé!

Xu hướng chụp ảnh cưới Hàn Quốc lên ngôi

Những năm gần đây, xu hướng chụp ảnh cưới Hàn Quốc đã thâm nhập và ngày càng phát triển tại thị trường Việt Nam. Sở hữu cho mình nét đẹp tinh tế, nhã nhặn, xu hướng chụp ảnh cưới Hàn Quốc tạo cho mình một sức hút rất lớn với các cặp đôi.

1. Xu hướng ảnh cưới Hàn Quốc với phông nền trơn

Đối với xu hướng này, các cặp đôi sẽ ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của mình trên phông nền trơn. Màu sắc phông nền được ưa chuộng hiện nay như: Đen, trắng, xám và những tông màu pastel nhã nhặn, thanh lịch. Những phông nền trơn tạo cảm giác tối giản làm nổi bật đôi tân giai nhân.Ảnh cưới phông nền trơn

2. Xu hướng ảnh cưới Hàn Quốc với phụ kiện sáng tạo

Một dạng phong cách khác của xu hướng ảnh cưới Hàn Quốc là chụp kèm phụ kiện sáng tạo. Việc sử dụng một vật dụng sẽ giúp album ảnh phong phú hơn.

Ngoài ra, việc chụp với một vật dụng còn giúp cô dâu chú rể tránh bị đơ khi diễn. Một số vật dụng chụp kèm phổ biến hiện nay như: Ghế, hoa, máy ảnh,…

Ảnh cưới với điện thoại

3. Xu hướng ảnh cưới Hàn Quốc với phông nền tinh tế

Nếu không thích phông nền trơn đơn giản, cặp đôi có thể cân nhắc lựa chọn những background tinh tế. Ở bối cảnh này, các cặp đôi nên chọn những nơi tươi sáng và sống động. Tuy nhiên, nếu chọn phông nền quá nhiều chi tiết sẽ khiến bức hình rối mắt và kém tinh tế. Chính vì vậy, các cặp đôi cần cân nhắc khi lựa chọn xu hướng ảnh cưới này.

Ảnh cưới tinh tế

Xu hướng chụp ảnh cổ điển

Ảnh cưới chụp theo phong cách cổ điển xưa nay chưa bao giờ lỗi thời. Một bộ ảnh cổ điển sẽ mang lại cảm giác xinh đẹp nhưng phá cách, độc đáo. Bộ ảnh là sự pha trộn giữa những điều xưa cũ và hiện đại tạo nên sự tinh tế bất ngờ. Hiện nay, đã có rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn xu hướng ảnh cổ điển này để tạo nên bộ sưu tập cưới của mình.

Bạn có thể quan tâm: Rustic Décor xu hướng tiệc cưới phổ biến

Xu hướng ảnh cưới Street style

Xu hướng ảnh cưới Street style nổi lên trong những năm gần đây. Bộ ảnh Street Style sẽ tạo nên cảm giác phóng khoáng, trẻ trung. Với xu hướng này, cô dâu chú rể sẽ cảm thấy tự nhiên nhất với những khoảnh khắc đời thường. Có thể nói, đây như là quyển nhật ký tình yêu tái hiện lại hành trình yêu thương của cặp đôi.ảnh cưới Street style

Xu hướng ảnh cưới Châu Âu

Ảnh cưới theo phong cách Châu Âu mang lại cho các cặp đôi cảm giác huyền bí, sang trọng. Nếu Street Style nêu bật sự phóng khoáng, đời thường thì phong cách Châu Âu tạo ấn tượng bởi sự quyến rũ,trang trọng. Với bối cảnh này, cô dâu chú rể sẽ được trải nghiệm bầu không khí lãng mạn trời Âu. Bộ ảnh cưới theo xu hướng này sẽ tạo dấu ấn đặc biệt trong album cưới của bạn.

ảnh cưới Châu Âu

Trên đây là top “xu hướng chụp ảnh cưới năm 2022”. Luxury Palace xin chúc quý khách một hôn lễ tuyệt vời. Và chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách tạo nên điều tuyệt vời đấy. Xin trân trọng cảm ơn!

Bạn có thể xem thêm: Phóng sự cưới tại Luxury Palace

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…