XU HƯỚNG MÀU SẮC 2023 TRONG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI

Màu sắc luôn là công cụ để chúng ta thể hiện cảm xúc, cá tính của mình. Trong tiệc cưới cũng vậy, mỗi màu sắc khác nhau sẽ mang đến cho bạn những không gian cưới mang phong cách khác nhau. Cùng Luxury Palace tìm hiểu xu hướng màu sắc 2023 và những ứng dụng của chúng trong trang trí tiệc cưới nhé.

Màu sắc năm 2023

Theo Pantone công bố, màu sắc chủ đạo năm 2023 là sắc đỏ Viva Magenta hay còn gọi là màu đỏ tía. Sắc đỏ Viva Magenta là sắc hồng đỏ ngả tím, hơi sẫm và có độ bảo hòa cao. Chúng trung hòa giữa gam màu nóng và lạnh, tạo nên sự cân bằng và hướng đến sự ổn định và tốt đẹp.

Màu sắc của năm 2023 được lấy cảm hứng từ thuốc nhuộm đỏ tự nhiên có nguồn gốc từ loài côn trùng nhỏ Cochineal. Đây là loài bọ cánh cứng có nguồn gốc từ các vùng của Bắc và Nam Mỹ toàn thân có mầu từ việc ăn những cây xương rồng lê gai.

màu sắc năm 2023

Ý nghĩa của màu Viva Megenta

Cái tên Viva Megenta trong tiếng Anh có nghĩa là niềm vui sướng, sự hưng phấn và tinh thần lạc quan. Màu Viva Megenta thể hiện sức mạnh của lòng nhiệt huyết và tinh thần lạc quan – đây là những điều tích cực mà mọi người cần để có thể phát triển trong tương lai.

Với màu sắc này, Pantone mong muốn gửi gắm thông điệp về sự bừng sáng của loài người sau thời kỳ đại dịch. Đây cũng là gam màu biểu trưng cho kết nối giữa hiện tại và quá khứ, khuyến khích người ta dám sống, dám thử trong từng phút giây.

Viva Megenta – Xu hướng trang trí tiệc cưới

Màu sắc của năm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành khác nhau như thời trang, công nghệ, in ấn,… Trong đó, trang trí tiệc cưới cũng không ngoại lệ.

Tiệc cưới mang màu sắc Viva Megenta sẽ mang đến người xem cảm giác phá cách, cá tính nhưng lại không làm mất đi nét sang trọng, nhã nhặn.

Tuy nhiên, để tiệc cưới của bạn trọn vẹn và thể hiện được “thần thái” của màu sắc bạn cần có kiến thức và kinh nghiệm trong việc phối màu lẫn trang trí. Bạn có thể phối màu đỏ Viva Megenta với những màu cùng tông với màu đỏ thẫm, tím hoặc hồng nhưng ở sắc độ nhạt hơn như: hồng, tím nhạt,…

 

Trên đây là xu hướng màu sắc 2023 trong trang trí tiệc cưới mà Luxury Palace muốn gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích và chúc bạn có một hôn lễ thật tuyệt vời. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…