XU HƯỚNG TIỆC CƯỚI BÙNG NỔ NĂM 2022

Đại dịch Covid-19 bùng nổ không chỉ ảnh hưởng đến đời sống kinh tế, xã hội mà còn ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tinh thần, các kế hoạch của nhiều cặp đôi dâu rể. Bước sang năm mới 2022, LUXURY PALACE hi vọng sẽ đồng hành cùng các nàng dâu trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất của cuộc đời

Cùng LUXURY PALACE khám phá những xu hướng cưới hàng đầu cho năm 2022 nhé!

1. Trang trí đám cưới và xu hướng hoa

Trang trí tiệc cưới

Khi nói đến xu hướng đám cưới hậu 2021 và tiền 2022 thì chúng ta phải nhắc đến hoa và đồ trang trí. Bởi nó chiếm một phần không thể thiếu để dẫn dắt đám cưới của bạn đi đến thành công, khiến cho không gian cưới trở nên lộng lẫy, bắt mắt nhất. Bởi thế nó liên tục thay đổi, thay đổi để trở nên khác biệt và hợp với thời thế hơn. Nhưng vẫn phụ thuộc nhiều vào sở thích của bạn. Theo một vài quan điểm, khi đám cưới được trang trí tất tần tật theo xu hướng, có những xu hướng cực kì táo bạo thì sẽ gây một ấn tượng lớn cho khách tham gia và đặc biệt là các bạn trẻ bây giờ.

2. Màu sắc đám cưới

Xu hướng đám cưới 2022 mang màu sắc thiên nhiên vào đám cưới đang rất phổ biến. Tông màu đất, màu quế và râu ria được kết hợp với màu xanh lá cây và ngọc lục bảo cũng là một tham khảo rất tuyệt vời.

tông màu tiệc cưới

Thường không có màu sắc cụ thể nào hợp xu hướng,và một lần nữa nó lại phụ thuộc rất nhiều vào sở thích cá nhân mỗi người, không những thế còn phù hợp với địa điểm tổ chức đám cưới của bạn.

Chúng ta đang chứng kiến sự nổi dậy của cổ điển và đương đại, tất cả những yếu tố đó sẽ thêm rất nhiều đặc điểm cho cách bài trí bàn tiệc của bạn. Từng lớp từng lớp các kết cấu khác nhau sẽ làm tăng thêm không khí cho ngày cưới của bạn

3. Nhẫn cưới

Điều lãng mạng nhất trong đám cưới là khi cô dâu chú rể trao cho nhau chiếc nhẫn phu thê. Nhẫn như một “món ăn tinh thần” vừa là niềm tin của các cặp đôi giành cho nhau và là sợi dây hàn gắn giữa họ. Nó như một minh chứng về lòng chung thủy, về tình yêu sâu sắc giữa họ.

nhẫn cưới luxury palace

4. Áo Dài – Váy phù dâu

Rất nhiều cô dâu hiện đại cho phép phù dâu của mình sáng tạo hơn một chút với trang phục của họ, và không nhất thiết phải phù hợp vs bảng màu với trang trí và chủ đề. Điều này khiến cho phù dâu có thể tự do thỏa thích lựa chọn những chiếc váy phù hợp với họ nhất. Theo dòng chảy xu hướng kết hợp với mạng xã hội thì việc để tìm thấy một hình dạng tuyệt vời phù hợp với tất cả phù dâu là hết sức đơn giản.

váy cưới năm 2022

5. Chụp ảnh cưới và quay phim

Những xu hướng cưới cho năm 2021 và 2022 hướng tới việc các cặp đôi nên chọn một công ty vừa chụp ảnh cưới vừa quay phim. Do dịch COVID-19 diễn biến khá phức tạp nên không thể nào có thật đầy đủ nhiều người tham gia lễ cưới của bạn được. Chụp ảnh cưới và quay phim cho phép các cặp đôi chia sẻ những kỷ niệm với những vị khách không thể tham gia.

quay phim chụp hình tại luxury palace

Một số cặp đôi bị thu hút bởi phong cách chụp ảnh u ám và tâm trạng hơn, nhưng cũng có những cặp đôi thích cảm giác nhẹ nhàng, tươi sáng hơn. Hãy chọn cho mình một nhiếp ảnh gia sẽ lưu lại toàn bộ những khoảnh khắc bạn đang trò chuyện với bạn bè và gia đình của mình nhé.

Với những điểm quan trọng trong đám cưới được nêu trên, xu hướng luôn được thay đổi liên tục, hãy không ngừng cập nhật các xu hướng mới nhất cùng LUXURY PALACE để có thể tạo nên sự khác biệt cho đám cưới mình, làm mới cho năm 2022 tươi sáng và đầy ấn tượng.

Để tạo nên một kỉ niệm đáng nhớ nhất trong đời, LUXURY PALACE luôn hân hạnh được tham gia cùng các cặp đôi tạo nên một đám cưới có 1-0-2 dựa vào cá tính, sở thích riêng của bạn. Đổi mới và sáng tạo chính là điều mà chúng mình thay đổi và sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu LUXURY PALACE có thể cùng đồng hành với các bạn trong bữa tiệc ý nghĩa này.

TIN LIÊN QUAN

DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE

Làn sóng hiện đại hóa và tiếp thu văn hóa phương Tây, đặc biệt là trong ngành dịch vụ vẫn…

DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE

Đi vào hoạt động từ năm 2017, Luxury Palace với sự đầu tư quy mô về kiến trúc và hệ…

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE Thực đơn được xem như “linh hồn” của mỗi một bữa tiệc, đặc…

DỊCH VỤ TEABREAK SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TEABREAK SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

Vốn mang nhiều ý nghĩa đẹp, tiệc Teabreak đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong…