XU HƯỚNG TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI ĐƯỢC YÊU THÍCH

Kết hôn được xem là một trong những việc trọng đại của đời người. Vì vậy, ai cũng muốn hôn lễ của mình thật đặc biệt và khó quên. Tuy nhiên, bên cạnh những đám cưới xa hoa, tốn kém, ngày nay, giới trẻ ở nhiều nước phát triển lại càng có xu hướng tổ chức những đám cưới thân mật, nhẹ nhàng nhưng không kém phần trang trọng, đầm ấm.

Khái niệm tổ chức tiệc cưới thân mật là một hình thức tổ chức tiệc cưới mới phù hợp với những cặp đôi mong muốn có một tiệc cưới quy mô nhỏ, không gian ấm cúng và gần gũi.

Hãy cùng Trung tâm Hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace tháo gỡ những bối rối cho các cặp đôi đang mong muốn tổ chức lễ cưới theo xu hướng này nhé!

Tiệc cưới nhỏ là kém sang?

Ngày nay, không chỉ tại phương Tây mà nhiều người trẻ ở châu Á cũng đang cố gắng vượt thoát tâm lý truyền thống cho rằng đám cưới là dịp để giao tế hoặc thể hiện đẳng cấp, với hàng trăm khách mời, siêu xe rước dâu và quà tặng đắt tiền.

Đám cưới quy mô nhỏ không hề kém sang trọng hơn những đám cưới hoành tráng với số lượng khách mời lên đến hàng trăm người. Nếu vợ chồng bạn có ngân sách cưới cao nhưng vẫn muốn tổ chức đám cưới nhỏ gọn, bạn có thể chi trả vào những khoản quà tặng khách, thực đơn cưới, hoặc bao thầu phần chi phí di chuyển cho khách mời đến các khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp.

Số lượng khách mời

Ở các nước phương Tây, hôn lễ thường được coi là dịp gia đình, bạn bè của cô dâu chú rể tụ họp, giao lưu và chia sẻ hạnh phúc, nên số lượng khách trong đám cưới thường ít khi vượt quá con số 100.

Theo xu hướng tiệc cưới thân mật, đơn giản, số lượng khách cũng giảm đi nhiều. Thậm chí có đám cưới số khách mời chỉ 20 người. Ý nghĩa của tiệc cưới thân mật là tạo một không gian ấm cúng, riêng tư cho cô dâu và chú rể có nhiều thời gian để chia sẻ niềm vui với gia đình và bạn bè thân thiết. Vì vậy, các cặp đôi cần xác định danh sách những khách mời sẽ có mặt trong lễ cưới của mình nhé.

 

Không gian tổ chức tiệc cưới

Để tổ chức tiệc cưới thân mật, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về địa điểm, thuê một quán cà phê, một không gian vừa hoặc nhỏ tại các nhà hàng sang trọng hay tiệc cưới buffet ngoài trời lãng mạn với ánh nến lung linh đều là những ý tưởng khá thú vị. Tuy nhiên nếu bạn cần địa điểm tổ chức chuyên nghiệp thì đừng bỏ qua các nhà hàng hoặc các cơ sở chuyên tổ chức sự kiện.

Hiện tại, Luxury Palace là trung tâm tiệc cưới quen thuộc được nhiều cặp đôi chọn lựa. Không chỉ bởi không gian sang trọng, đội ngũ phục vụ tận tâm, chu đáo mà còn có đa dạng loại sảnh, đáp ứng được mọi quy mô tiệc cho quý khách.

Không gian tiệc sang trọng, ấm cúng tại Luxury Palace

Chương trình lễ và những khoảnh khắc đáng nhớ

Tiệc cưới thân mật là một cách làm khác để biến ngày kết hôn thực sự là ngày vui, gạt bỏ hết mọi áp lực vốn đã phải đối mặt hằng ngày trong cuộc sống. Khác với lễ cưới truyền thống, sau màn ra mắt gia đình 2 bên, cô dâu chú rể với khách mời sẽ hát những bài hát mà họ yêu thích.

Đối với tiệc cưới thân mật, các cặp đôi có thể đầu tư cho mình một chương trình tiệc thú vị. Vì đây là tiệc cưới thân mật nên các cặp đôi có thể thoải mái thể hiện cá tính bản thân mà không cần gò ép theo bất kỳ khuôn khổ nào.

Nếu khéo léo, bạn có thể giúp đám cưới của mình trở thành những trang nhật ký đong đầy cảm xúc từ những bài hát kết đôi, những câu chuyện chia sẻ, trò chơi giải trí hay những chương trình đặc biệt mà cô dâu chú rể muốn dành riêng cho những khách mời thân thiết của mình.

Đám cưới là ngày trọng đại và đáng nhớ của mỗi đời người. Vì thế, hãy biến nó thành những trang ký ức thật đẹp đẽ và vui tươi theo cách mà bạn muốn nhé.

Mọi chi tiết Quý khách hàng, xin liên hệ:

LUXURY PALACE – Trung tâm hội nghị & tiệc cưới

https://luxurypalace.vn/

171 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0931.331.449 (HỘI NGHỊ) – 0931.332.449 (TIỆC CƯỚI)

 

TIN LIÊN QUAN

DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE

Làn sóng hiện đại hóa và tiếp thu văn hóa phương Tây, đặc biệt là trong ngành dịch vụ vẫn…

DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE

Đi vào hoạt động từ năm 2017, Luxury Palace với sự đầu tư quy mô về kiến trúc và hệ…

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE Thực đơn được xem như “linh hồn” của mỗi một bữa tiệc, đặc…

DỊCH VỤ TEABREAK SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TEABREAK SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

Vốn mang nhiều ý nghĩa đẹp, tiệc Teabreak đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong…