Ý TƯỞNG ĐỘC ĐÁO THAY SỔ KÝ TÊN ĐÁM CƯỚI

Sổ ký tên đám cưới đã trở thành vật được sử dụng rộng rãi và quen thuộc trong đám cưới người Việt hiện nay. Nếu nói album cưới giúp bạn nhìn ngắm lại ngày trọng đại của mình thì sổ ký tên chính là nơi lưu giữ những chữ ký, những lời chúc phúc ý nghĩa của khách mời, của những người thân yêu đến với bạn trong ngày trọng đại.

Song, nếu bạn đã quá quen với sổ ký tên truyền thống và muốn tìm kiếm cho mình những ý tưởng mới lạ thì hãy cùng Luxury Palace điểm qua những ý tưởng độc đáo cho sổ ký tên đám cưới ngay sau đây nhé.

Sử dụng vật kỷ niệm làm sổ ký tên

Việc biến những vật dụng kỷ niệm trở thành sổ ký tên là một trong những ý tưởng được nhiều cặp đôi sử dụng hiện nay. Vật kỷ niệm có thể mang ý nghĩa của những ngày đầu gặp gỡ hoặc một cột mốc quan trọng của cặp đôi. Chúng có thể là những quyển sách, đàn ghita, đĩa nhạc,…

Khi tham gia khách mời sẽ ký tên và lưu lại những lời chúc trên những vật kỷ niệm này, biến chúng trở nên càng ý nghĩa và đặc biệt hơn.

Thùng gỗ

Thùng gỗ trái tim cũng là một trong những ý tưởng hay được các cặp đôi yêu thích. Thân thùng làm từ gỗ và được điêu khắc thành những hình dáng khác như như vuông, tròn, trái tim,…

Trong hôn lễ, khách mời sẽ ký tên, ghi những lời chúc của mình đến cô dâu chú rể và thả vào thùng gỗ. Với thiết kế mặt kính phía trước, chúng giúp ta có thể nhìn rõ những lời chúc của khách mời và những người thân yêu.

Sau lễ cưới, cô dâu chú rể có thể mang chúng về trang trí ngôi nhà của mình. Chính vì có tính thẩm mỹ cao, cùng ý nghĩa đặc biệt mà chúng mang lại nên thùng gỗ ký tên ngày càng được nhiều cặp đôi yêu thích và sử dụng trong hôn lễ của mình.

Chụp ảnh ký tên

Những chiếc máy ảnh lấy liền hiện nay đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Song khi tận dụngvào đám cưới, chúng sẽ là một ý tưởng độc đáo và thú vị cho những cặp đôi yêu thích sự mới lạ, sáng tạo. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay cuốn sổ ký tên độc đáo mang dấu ấn của riêng mình.

Việc cặp đôi cần chuẩn bị cho ý tưởng thú vị này là một chiếc máy chụp ảnh lấy liền và một chiếc giá treo ảnh. Mỗi khách mời sẽ check-in tại hôn lễ của cặp đôi, ký tên và ghi lời chúc của mình lên bức ảnh rồi kẹp chúng lên giá treo ảnh.

Tranh ký tên

Tranh ký tên là ý tưởng tuyệt vời cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng. Cô dâu chú rể có thể tự vẽ nên bức tranh của riêng mình, hoặc dán hình của 2 vợ chồng vào bức tranh.

Khách mời sẽ dùng bút hoặc màu vẽ thêm vào bức tranh của 2 bạn những lời chúc phúc. Từng chữ ký, từng lời chúc phúc của khách mời và những người thân yêu sẽ trở thành những mảnh ghép giúp bức tranh của bạn trở nên hoàn thiện.

Đây là một ý tưởng tuyệt vời, cặp đôi có thể tận dụng bức tranh này để trang trí ngôi nhà của mình. Mỗi ngày ngắm nhìn bức tranh ý nghĩa và tốt đẹp này sẽ giúp cuộc hôn nhân của bạn thêm phần ngọt ngào và hạnh phúc.

Trên đây là những ý tưởng độc đáo cho sổ ký tên đám cưới mà Luxury Palace muốn gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích và chúc bạn có một hôn lễ thật tuyệt vời. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời nhất.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…