YEAR END PARTY TRỌN GÓI TẠI LUXURY PALACE

Cuối năm là thời điểm vàng của các sự kiện Year End Party (YEP). Đây không những là sự kiện tổng kết và gửi lời tri ân từ ban lãnh đạo mà còn là thời điểm lý tưởng cho một bữa tối ấm cúng tình đồng nghiệp để cùng nhìn lại chặng đường đồng hành bên nhau suốt năm vừa qua.

Biết được mong muốn đó, Luxury Palace tạo nên gói dịch vụ trọn gói dành cho Year End Party nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho buổi tiệc của mình, giúp sự kiện chỉn chu hơn để tận hưởng trọn vẹn bữa tiệc ý nghĩa này.

Sảnh tiệc

Là một trung tâm hội nghị tiệc cưới uy tín bậc nhất tại quận Gò Vấp và các khu vực lân cận, Luxury Palace chính là điểm đến lý tưởng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tổ chức các sự kiện quan trọng của mình.

Quy mô

Trung tâm sở hữu hệ thống sảnh tiệc cao cấp: Ballroom, Platinum, Ruby, Topaz, Golden, Diamond,…có sức chứa từ 200 – 1500 khách. Trong đó, hai sảnh tiệc lớn là Grand Golden và Grand Diamond được thiết kế với hệ thống vách ngăn thông minh, dễ dàng điều chỉnh linh hoạt cho phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

  Sảnh tiệc Diamond tại trung tâm hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace

Thiết kế

Sảnh tiệc tại Luxury Palace lấy màu vàng là gam màu chủ đạo, từng đường nét đều được chăm chút tỉ mỉ toát lên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp. Mỗi sảnh tiệc đều được trang bị hệ thống đèn chùm làm sảnh tiệc thêm phần lung linh, xa hoa.

Sảnh tiệc Grand Golden tại trung tâm hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace

Món ăn

Mỗi set menu tại Luxury Palace đều được đầu tư chỉn chu cả về số lượng lẫn chất lượng món ăn. Trung bình mỗi set menu hoàn chỉnh sẽ được tạo nên từ 7 – 9 món ăn và mỗi món ăn đều được làm từ những nguyên liệu tươi sạch.

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tại Luxury Palace đã chế biến món ăn một cách công phu, khai thác tối đa tinh hoa của nguyên liệu tạo nên một món ăn trọn vẹn chinh phục thực khách cả về thị giác, khứu giác lẫn vị giác.

Song không những đặc sắc về món ăn, thực đơn của Luxury Palace còn được xây dựng vô cùng khoa học đảm bảo cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, sự sắp xếp trình tự món ăn từ các đầu bếp lành nghề cũng tạo nên sự chuyển vị hoàn hảo, giúp khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Thực đơn tại trung tâm hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace

Đội ngũ nhân viên

Đến với Luxury Palace, ngay từ những bước đầu tiên bạn sẽ nhận được sự đón tiếp chu đáo và nhiệt tình bởi những tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong ngành. Họ sẽ là người đồng hành và giải quyết mọi băn khoăn và vấn đề của bạn trong quá trình đặt tiệc.

Trong thời gian diễn ra tiệc YEP, đội ngũ quản lý tại Luxury Palace bao gồm quản lý và giám sát sẽ luôn có mặt, điều phối giúp sự kiện diễn ra suôn sẻ và thành công nhất. Ngoài ra tại Luxury Palace, mỗi bàn tiệc đều có phục vụ chuyên biệt giúp khách mời của bạn có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại trung tâm hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace

Trang thiết bị kỹ thuật

Với mỗi sảnh tiệc tại Luxury Palace, trung tâm đều trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại bao gồm âm thanh, ánh sáng,… Đặc biệt là hệ thống màn hình led hiện đại với kích thước led chính lên đến 10.5m X 3m làm tăng phần sinh động, giúp khách mời và sự kiện có những phút giây đáng nhớ và thăng hoa trong tiệc Year End Party của doanh nghiệp mình.

Hệ thống màn hình LED hiện đại tại Luxury Palace

Các tiện ích khác

Ngoài những yếu tố trên, Luxury Palace còn có những tiện ích khác như: Bãi đỗ ô tô, xe máy rộng lớn, hệ thống thang cuốn, thang máy hiện đại, toilet riêng mỗi tầng, hệ thống wifi miễn phí phục vụ khách hàng,…

Trên đây là một số thông tin về tiệc Year End Party trọn gói tại Luxury Palace, để biết thêm các dịch vụ và những ưu đãi hấp dẫn khác hãy liên hệ hotline: (028) 3588 2288 để được nhận được ưu đãi mới nhất dành riêng cho bạn nhé.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…