5 LƯU Ý-TRÁNH SAI LẦM KHI TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI

Tiệc cưới là ngày trọng đại của đôi tân giai nhân. Do đó, cô dâu chú rể cần phải cẩn trọng để tránh những sai lầm và tình huống không mong muốn đối với hôn lễ của mình. Cùng Luxury Palace điểm qua 5 lưu ý – tránh sai lầm khi tổ chức tiệc cưới ngay sau đây nhé.

Lên danh sách khách mời

Một trong những sai lầm phổ biến khi các cặp đôi tổ chức hôn lễ là sự chậm trễ trong việc lên danh sách khách mời. Cô dâu chú rể thường có xu hướng tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc cưới trước việc lên danh sách. Song, điều này vô tình khiến quá trình trao đổi với nhân viên tư vấn thiếu chính xác và hiệu quả.

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức dựa trên sở thích và hình thức bài trí của sảnh tiệc khi chưa xác định số lượng khách mời dễ dẫn đến những tình huống không mong muốn. Trường hợp địa điểm quá lớn so với số lượng khách mời sẽ khiến không khí sảnh tiệc bị loãng, khó kiểm soát. Song, địa điểm quá nhỏ lại khiến không gian trở nên chật chội, ngột ngạt.

Chính vì vậy, đôi tân giai nhân cần xác định danh sách, quy mô khách mời trước khi chọn địa điểm tổ chức hôn lễ để có cho mình nơi tổ chức tiệc phù hợp nhất.

Chọn sảnh tiệc

Việc phân vân quá nhiều khi lựa chọn sảnh tiệc cũng là một trong những sai lầm thường gặp khi tổ chức tiệc cưới. Các cặp đôi thường “cân, đo, đong, đếm” giữa nhiều trung tâm để lựa chọn sảnh tiệc ưng ý và phù hợp nhất. Tuy nhiên, việc phân vân quá lâu dễ khiến các cặp đôi mất cơ hội có được sảnh tiệc ưng ý. Vì những “ngày đẹp” thường được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng tổ chức hôn lễ. Do đó, dâu rể hãy quyết đoán để nhanh chóng có được địa điểm yêu thích, phù hợp với mình nhé.

Sảnh tiệc cưới

Chọn thực đơn

Lựa chọn thực đơn là một trong những công việc chủ chốt mà cô dâu chú rể cần lưu ý. Để tránh lựa chọn thực đơn không phù hợp với khách mời, đôi tân giai nhân không nên lựa chọn thực đơn dựa trên giá cả mà cần lưu ý các đặc điểm của khách mời. Một số lưu ý về khách mời khi lựa chọn thực đơn như: Đặc điểm vùng miền, nhu cầu ăn uống của khách mời,…

Bạn có thể tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn để có được sự lựa chọn hợp lý nhất, tránh những sai lầm khi tổ chức tiệc cưới. Đối với những bữa tiệc có quy mô lớn, bạn nên chi thêm một khoản chi phí nhỏ để dùng thử món ăn nhằm đảm bảo bữa tiệc của mình được trọn vẹn nhất.

Thực đơn

Bạn có thể xem thêm: Những lưu ý khi lựa chọn thực đơn ngày cưới

Trao đổi thông tin

Một trong những lưu ý cần biết để tránh mắc sai lầm trong tổ chức tiệc cưới chính là quá trình trao đổi thông tin. Khách hàng cần san sẻ những thông tin và thắc mắc của mình cho nhân viên tư vấn – những người có hiểu biết, chuyên môn để được tư vấn chương trình cưới phù hợp nhất. Ngoài ra, khách hàng nên có đại diện trao đổi, tránh để nhân viên tư vấn nhận được thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, vì điều đó có thể gây loạn và nhiễu thông tin.

Bạn có thể quan tâm: Tiệc sang trọng tại Luxury Palace

Ngân sách

Nhiều cặp đôi hiện nay có xu hướng “vung tay quá trán” chi phí cho tiệc cưới của mình. Tuy nhiên, khi kết thúc tiệc cưới, những chi phí nhỏ có thể tạo nên một khoản khổng lồ quá sức với các cặp đôi. Do đó, cô dâu chú rể cần có kế hoạch dự trù kinh phí rõ ràng. Việc này không những giúp đôi tân giai nhân quản lý tốt chi phí mà còn kiểm soát được tiến độ các công việc một cách cụ thể và rõ ràng.

Trên đây là 5 lưu ý – tránh sai lầm khi tổ chức tiệc cưới. Chúng tôi hy vọng quý khách có một bữa tiệc tuyệt vời. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

 

 

TIN LIÊN QUAN

TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI
TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI

Mỗi câu chuyện tình yêu đều xứng đáng có một chương mở đầu thật đặc biệt. Và còn gì tuyệt…

BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE
BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE

[caption id="attachment_5335" align="aligncenter" width="1024"] Mỗi cá nhân đều đóng góp đến sự thành công của hội nghị, hội thảo[/caption] Luxury…

ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC
ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, mọi khía cạnh của đời sống đều được "thổi hồn" bởi những sáng…

TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT
TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT

Thành công trong việc tổ chức một hội nghị, hội thảo không chỉ chứng minh ở quy mô và số…