CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC TÂN NIÊN

Đầu năm là khoảng thời gian tiệc tân niên bùng nổ với hàng loạt các bữa tiệc lớn nhỏ từ khắp các công ty trên cả nước. Đây cũng là khoảng thời gian các trung tâm hội nghị tấp nập, đông khách đầu năm. Do đó, các doanh nghiệp cần chuẩn bị sớm để tránh các tình huống phát sinh xảy ra, nhất là việc thiếu địa điểm. Vậy ta nên chuẩn bị những gì và việc chọn địa điểm tổ chức tiệc tân niên như thế nào là phù hợp? Cùng Luxury Palace tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tiệc tân niên

Tiệc tân niên là một buổi tiệc được tổ chức vào những ngày làm việc đầu năm mới. Buổi tiệc nhằm giúp các nhân viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi với nhau. Đồng thời, tiệc tân niên cũng đóng vai trò như một buổi kick off, khởi động lại tinh thần làm việc sau thời gian dài nghỉ tết nguyên đán. Đây cũng là thời điểm lãnh đạo công ty tuyên bố mục tiêu trong năm mới, thúc đẩy ý chí bức phá của nhân viên.

tiệc tân niên

Chuẩn bị tiệc tân niên

Kế hoạch

Để tổ chức bất kì sự kiện nào ta đều cần 1 bảng kế hoạch cụ thể. Trong đó, bảng kế hoạch sẽ biểu thị cụ thể các vấn đề cần chuẩn bị như ước lượng số người tham gia, chủ đề tiệc, địa điểm tổ chức, quà tặng, dự trù kinh phí,…

Địa điểm

Địa điểm tổ chức tiệc tân niên cần phù hợp với chủ đề tiệc. Doanh nghiệp nên chọn những địa điểm có vị trí thuận lợi, phù hợp với quy mô bữa tiệc. Ngoài ra, lựa chọn địa điểm cũng cần chú ý đến các dịch vụ tại trung tâm như phương thức phục vụ, món ăn, ưu đãi,…

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace được biết đến như một tòa cung điện tổ chức hội nghị – tiệc cưới tại Gò Vấp. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về hình thức cũng như quy mô tổ chức.

Luxury Palace có sự đầu tư về trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Bên cạnh đó là đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp được đào tạo đầy đủ và đạt chuẩn kiến thức chuyên môn.

sảnh tiệc hội nghị

Bạn có thể xem thêm: Các loại hình sắp xếp trong tiệc hội nghị

Luxury Palace hy vọng bạn sẽ lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc tân niên tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một hội nghị thành công nhất.

 

TIN LIÊN QUAN

TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI
TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI

Mỗi câu chuyện tình yêu đều xứng đáng có một chương mở đầu thật đặc biệt. Và còn gì tuyệt…

BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE
BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE

[caption id="attachment_5335" align="aligncenter" width="1024"] Mỗi cá nhân đều đóng góp đến sự thành công của hội nghị, hội thảo[/caption] Luxury…

ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC
ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, mọi khía cạnh của đời sống đều được "thổi hồn" bởi những sáng…

TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT
TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT

Thành công trong việc tổ chức một hội nghị, hội thảo không chỉ chứng minh ở quy mô và số…