TỎA SÁNG RẠNG RỠ TRONG NGÀY TRỌNG ĐẠI CÙNG XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM CÔ DÂU NĂM 2024

Hôn lễ là khoảnh khắc thiêng liêng đánh dấu một chương mới trong cuộc đời. Mỗi cô dâu đều mang mong muốn trở nên xinh đẹp, rạng rỡ nhất. Cùng Luxury Palace điểm qua những xu hướng trang điểm cô dâu 2024 sẽ giúp bạn tỏa sáng trong lễ cưới của mình ngay sau đây nhé!

Phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng 

Hiện nay, xu hướng trang điểm cô dâu theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế đang được rất nhiều nàng dâu yêu thích. Lớp nền căng bóng, mịn màng như sương mai sẽ giúp làn da bạn trở nên hoàn hảo. Đôi mắt được nhấn nhá tinh tế với những đường kẻ mảnh mai và màu mắt trầm ấm, cùng đôi môi căng mọng màu nude hồng đào sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng được nhiều nàng dâu ưa chuộng

Phong cách trang điểm cổ điển, sang trọng

Trang điểm phong cách cổ điển đang trở lại và được các cô dâu hiện đại yêu thích. Đôi mắt khói, son môi đỏ và tóc búi là những yếu tố kinh điển, đã từng làm say đắm biết bao thế hệ phụ nữ. Bằng cách kết hợp những yếu tố này, cô dâu sẽ tạo nên một vẻ đẹp vượt thời gian, vừa cổ điển lại vừa hiện đại.

Trang điển phong cách cổ điển tạo điểm nhấn ấn tượng cho nàng dâu

Phong cách trang điểm Hàn Quốc ngọt ngào, trong trẻo

Xu hướng trang điểm Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Nếu bạn muốn bắt kịp xu hướng và sở hữu một vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo thì đừng bỏ qua phong cách trang điểm này. Làn da căng bóng, hồng hào, đôi mắt to tròn long lanh như mắt nai và đôi môi hồng nhẹ sẽ giúp bạn trở nên thật xinh đẹp và thu hút.

Phong cách trang điểm Hàn Quốc đem đến nét đẹp ngọt ngào cho cô dâu

Phong cách trang điểm theo tone Tây

Bên cạnh phong cách trang điểm truyền thống, cô dâu ngày nay không ngại thử những xu hướng trang điểm mới lạ. Với kỹ thuật đánh khối tinh tế, đôi mắt khói sâu hút, bờ môi trầm lắng và đôi lông mày sắc nét, phong cách trang điểm tone Tây hứa hẹn mang đến vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ và đầy cá tính cho cô dâu.

Đôi mắt sâu hút, đôi môi rõ nét cùng màu son nude

Phong cách trang điểm Trung Quốc (douyin)

Phong cách trang điểm cô dâu tone Trung Quốc Douyin đang rất được yêu thích bởi sự trẻ trung, ngọt ngào và cuốn hút. Tone màu chủ đạo của phong cách trang điểm Douyin thường là các màu pastel nhẹ nhàng như hồng, tím, xanh nhạt kết hợp với màu nâu đất của lông mày và màu đỏ cam của đôi môi để tạo nên một vẻ đẹp ngọt ngào và tươi trẻ. Đặc biệt điểm nhấn của phong cách này đó là đôi mắt tròn lấp lánh. eyeliner rõ nét, bọng mắt to cùng hàng mi cong tách sợi kĩ càng.

Cô dâu nổi bật cùng tone makeup Douyin

Phong cách trang điểm boho phóng khoáng, tự do

Phong cách Boho không chỉ là sự tự do mà còn là sự đa dạng và sáng tạo. Lớp nền mỏng nhẹ, đôi mắt kẻ eyeliner cánh én và mái tóc tết hoặc búi thấp là những yếu tố cơ bản. Tuy nhiên, cô dâu hoàn toàn có thể biến tấu chúng để tạo nên phong cách riêng. Hãy thử kết hợp với những phụ kiện như vòng hoa, dây chuyền, vòng tay, vương miện để hoàn thiện vẻ ngoài boho đầy cuốn hút.

Những lưu ý khi lựa chọn phong cách trang điểm

  • Tông màu da: Tùy thuộc vào tông màu da của cô dâu mà cách phong cách makeup sẽ được điều chỉnh cho phù hợp. Lựa chọn đúng phong cách và tông da sẽ giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, tôn lên đường nét của cô dâu.
  • Phong cách váy cưới: Trang điểm không chỉ làm đẹp mà còn là yếu tố quan trọng giúp cô dâu thể hiện cá tính và phong cách riêng trong chiếc váy cưới lộng lẫy.
  • Tham khảo ý kiến của chuyên gia trang điểm: Chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp nhất.
  • Thử trang điểm và chụp ảnh trước: Nên thử trang điểm trước ngày cưới để chỉnh sửa nếu cần thiết. Chụp ảnh thử với phong cách trang điểm đã chọn để xem có phù hợp không.
  • Dưỡng da kĩ lưỡng: Trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, các cô dâu dễ mắc phải lỗi sai không chăm chút cho bản thân. Thay vào đó, bạn hãy dành sự quan tâm đến làn da bằng việc đắp mặt nạ, ngủ sớm, ăn đầy đủ chất dinh dưỡng…
  • Sở thích cá nhân: Suy cho cùng thì sở thích cá nhân chính là thước đo hoàn hảo nhất cho phong cách trang điểm của bạn. Hãy lựa chọn những gì khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất.

Năm 2024, hãy để vẻ đẹp của bạn tỏa sáng rạng rỡ với xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất. Tại Luxury Palace, chúng tôi không chỉ mang đến một không gian tổ chức tiệc cưới sang trọng mà còn đồng hành cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc đẹp. Hãy để chúng tôi giúp bạn biến giấc mơ về một đám cưới hoàn hảo thành hiện thực

 

TIN LIÊN QUAN

TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI
TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI

Mỗi câu chuyện tình yêu đều xứng đáng có một chương mở đầu thật đặc biệt. Và còn gì tuyệt…

BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE
BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE

[caption id="attachment_5335" align="aligncenter" width="1024"] Mỗi cá nhân đều đóng góp đến sự thành công của hội nghị, hội thảo[/caption] Luxury…

ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC
ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, mọi khía cạnh của đời sống đều được "thổi hồn" bởi những sáng…

TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT
TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT

Thành công trong việc tổ chức một hội nghị, hội thảo không chỉ chứng minh ở quy mô và số…