10 CHỦ ĐỀ TIỆC CƯỚI HOT HIỆN NAY (P2)

Mời quý khách hàng cùng Luxury Palace tìm hiểu “10 chủ đề tiệc cưới hot hiện nay (p2)”.

4. La La Land

La La Land là chủ đề tình yêu lãng mạn giữa thành phố lấp lánh ngàn sao. Với chủ đề này, đôi tân giai nhân sẽ được chiêm ngưỡng một buổi tiệc như bức tranh thơ mộng về đêm.

Cách thực hiện chủ đề tiệc cưới La La Land

Với cảnh trí chủ đạo là bầu trời đêm, chủ đề La La Land được tạo nên bởi những màu sắc như bạc, vàng đồng,… Cùng với đó là những vật liệu có độ phản chiếu và lấp lánh như nến, thủy tinh, kim loại,… Sự kết hợp của những vật liệu cùng màu sắc này tạo nên một không gian vô cùng thơ mộng nhưng cũng không kém phần lộng lẫy và sang trọng.

Ngoài những vật liệu trên, cô dâu chú rể có thể tận dụng các vật liệu thông thường như vải voan, ren, lưới với gam màu trung tính để buổi tiệc thêm phần thơ mộng.

Backdrop tiệc cưới có thể thiết kế với nhiều ngôi sao lấp lánh. Không gian trần nhà treo đầy sao phối hợp cùng đèn pha lê và ánh nến lung linh. Chính những sự phối hợp này là điểm nhấn tạo nên một buổi tiệc hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn.

Đám cưới La La Land

Bạn có thể xem thêm: Phóng sự cưới tại Luxury Palace

5. Colorful

Phong cách Colorful là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi trẻ yêu thích sự mới mẻ, sáng tạo. Tiệc cưới colorful mang cho mình một vẻ ngoài đầy màu sắc và hút mắt người nhìn.

Làm thế nào để tạo nên tiệc cưới chủ đề Colorful

Tiệc cưới chủ đề Colorful là sự “chơi đùa” của màu sắc. Chúng đòi hỏi người thực hiện phải có kiến thức và khái niệm về màu. Cũng có thể nói, đây chính là một chủ đề mang đầy tính nghệ thuật. Nếu những chủ đề cưới khác là sự bổ trợ màu sắc cho nhau, thì Colorful chính là “cuộc chiến” của những sắc màu. Chúng đối lập, cạnh tranh nhau nhưng cũng làm nổi bật nhau.

Chính vì sự quan trọng của màu sắc nên việc lựa chọn vật liệu cho chủ đề này trở nên vô cùng dễ dàng. Cô dâu chú rể có thể lựa chọn bất cứ vật liệu nào mình yêu thích như vải, lụa, giấy,…. Để thỏa mãn sức sáng tạo của mình mà không cần tuân theo những chuẩn mực sẵn có. Một lưu ý nhỏ giúp buổi tiệc của bạn tuyệt vời hơn chính là sự phù hợp của thời tiết. Một buổi tiệc ngoài trời ngày nắng đẹp sẽ giúp tiệc colorful thêm phần sinh động và rực rỡ.

Hoa rực rỡ màu sắc

6. Bohemia

Bohemia là chủ đề lấy cảm hứng từ cuộc sống du mục của người phương Tây cuối thế kỉ XIX – đầu thế kỉ XX. Chủ đề Bohemia mang trong mình cảm giác tự do, phóng khoáng nhưng lại vô cùng thu hút.

Những điều tạo nên một buổi tiệc chủ đề Bohemian

Một buổi tiệc mang phong cách Bohemian được tạo nên từ sự phối hợp giữa màu sắc, chất liệu, phụ kiện và trang phục.

Màu sắc

Tiệc Bohemian không quá quan trọng về mặt màu sắc, các cặp đôi có thể tự do lựa chọn màu sắc theo sở thích của cá nhân. Xu hướng màu được các cặp đôi ưa chuộng hiện nay là những màu pastel trung tính như nâu, kem,…

Phụ kiện

Phụ kiện đặc trưng của tiệc Bohemian chính là Dreamcatcher. Dreamcatcher ngoài ý nghĩa tốt lành mang lại những giấc mơ đẹp và xua tan đen tối, chúng còn mang cho mình một vẻ ngoài vô cùng tinh xảo. Được tạo thành từ dây đan và những sợi lông vũ, Dreamcatcher hoàn toàn làm bật lên nét độc đáo, phóng khoáng của tiệc Bohemian.

Ngoài Dreamcatcher, cô dâu chú rể cũng có thể tận dụng thêm đèn led. Đèn led chăng xung quanh tạo nên một không gian lung linh, lãng mạn cho buổi tiệc.

Cô dâu chú rể hôn nhau

Vật liệu

Với tiêu chí tự do, phóng khoáng, vật liệu thiên nhiên sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho Bohohemian. Cô dâu chú rể có thể tận dụng gỗ, cây, cỏ, lá hoa để trang trí cho buổi tiệc.

Trang phục

Trang phục của cô dâu trong tiệc Bohemian sẽ khác với những tiệc còn lại. Nàng dâu có thể lựa chọn những thiết kế đơn giản, dáng suôn nhẹ để tạo dấu ấn du mục. Thay vì những đôi giày Sequin lấp lánh, cô dâu có thể thay thế bằng giày sandals chiến binh. Phụ kiện đính kèm, nàng dâu có thể cài lông vũ, hoa, xà cừ,… thay thế cho voan trắng.

Trên đây là phần 2 của “10 chủ đề tiệc cưới hot hiện nay” mà Luxury gửi bạn. Luxury hy vọng cô dâu chú rể sẽ chọn được chủ đề tiệc mong muốn của mình. Nếu chưa cùng tìm hiểu phần 3 của “10 chủ đề tiệc cưới hot hiện nay” trên Luxury Palace nhé.

Bạn có thể xem thêm: 10 chủ đề tiệc cưới hot hiện nay (p1)

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE

Làn sóng hiện đại hóa và tiếp thu văn hóa phương Tây, đặc biệt là trong ngành dịch vụ vẫn…

DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE

Đi vào hoạt động từ năm 2017, Luxury Palace với sự đầu tư quy mô về kiến trúc và hệ…

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE Thực đơn được xem như “linh hồn” của mỗi một bữa tiệc, đặc…

DỊCH VỤ TEABREAK SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TEABREAK SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

Vốn mang nhiều ý nghĩa đẹp, tiệc Teabreak đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong…