BÍ QUYẾT GIỮ DÁNG NÀNG DÂU TRƯỚC NGÀY CƯỚI

Mỗi cô dâu đều mong muốn mình là người xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời. Thế nên, nỗi lo về cân nặng đã khiến nhiều nàng dâu có thân hình kém thon thả áp dụng những biện pháp ép cân đầy tiêu cực gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống trước hôn nhân. Tuy nhiên, các nàng dâu đừng nên quá tạo áp lực cho bản thân, mà hãy cùng Luxury Palace điểm qua những bí quyết giữ dáng sau đây để có một thân hình thon gọn hơn trong ngày cưới nhé.

Luyện tập thể dục thể thao

Khoảng thời gian cận ngày cưới là thời gian bận rộn khi các nàng dâu bước vào giai đoạn chạy nước rút để hoàn thành kế hoạch cưới của mình. Thế nhưng thời điểm này, cô dâu cũng nên dành riêng cho mình một khoản thời gian để tập luyện thể thao nhằm nâng cao sức khỏe và tinh thần đến trạng thái tốt nhất. Song, cô dâu không nên vì ép cân mà cố luyện tập quá sức, thay vào đó hãy luyện những bài tập nhẹ nhàng như chạy bộ, đạp xe, tập gym,…để đốt đi lượng calories dư thừa trong cơ thể.

Ngoài các bài tập, bạn còn có thể tận dụng thời gian mọi lúc mọi nơi để tiêu hủy lượng mỡ thừa trong người với các hoạt động hàng ngày như leo cầu thang, làm việc nhà, đi bộ đi chợ,…

Chạy bộ

Không bánh ngọt và nước có gas

Thức ăn ngọt và nước có gas chứa lượng đường và lượng calo cao, do đó rất dễ gây tăng cân. Không những vậy, sử dụng nước có gas dễ dẫn tới tình trạng đầy hơi, khó tiêu, tăng lượng mỡ thừa quanh bụng khiến cho bạn có nguy cơ béo bụng. Do đó, nếu muốn giữ cho mình một vóc dáng thon gọn thì nàng dâu không nên dùng bánh ngọt và nước có gas trong thời gian này.

Bạn có thể xem thêm: Kinh nghiệm chọn váy cưới đuôi cá cho cô dâu

Uống nhiều nước

Nếu muốn sở hữu vóc dáng thon gọn thì việc uống nhiều nước chắc chắn sẽ là một giải pháp tốt cho bạn. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố trong cơ thể. Việc này sẽ giúp cơ thể có cảm giác nhẹ nhàng hơn.

Không những vậy, uống nước trước khi ăn 30 phút sẽ giúp làm giảm cảm giác đói và thèm ăn từ đó giúp hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể.

uống nước

Không nhịn ăn

Để ép cân nặng nhanh, nhiều nàng dâu đã lựa chọn phương án nhịn ăn khá tiêu cực. Tuy nhiên, giải pháp này không những dễ khiến bạn tăng cân trở lại mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của bạn.

Nhiều nàng dâu đã áp dụng phương pháp này và dẫn đến tình trạng thiếu chất và kiệt sức trong hôn lễ. Do đó, cô dâu cần tránh việc nhịn ăn mà thay vào đó hãy giảm số lượng thức ăn hàng ngày một cách khoa học. Thay vì ăn no như bình thường, cô dâu chỉ nên ăn đến khi hết cảm giác đói. Ngoài ra, nàng dâu cũng có thể chia thức ăn thành nhiều bữa nhỏ để tránh việc quá đói mà mất kiểm soát trong bữa ăn.

Bạn có thể quan tâm: Tiệc sang trọng tại Luxury Palace

Trên đây là một số bí quyết giữ dáng nàng dâu trước ngày cưới mà Luxury Palace gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết hữu ích và bạn sẽ có một ngày tuyệt vời. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…