KINH NGHIỆM CHỌN VÁY CƯỚI ĐUÔI CÁ CHO CÔ DÂU

Xưa nay, váy đuôi cá luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu mà các nàng dâu lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Thế nhưng, việc lựa chọn váy cưới đuôi cá sai cách rất dễ khiến những ưu điểm hình thể của nàng dâu bị phá vỡ ngay tức khắc. Thế nên, Luxury Palace sẽ chia sẻ cùng bạn những kinh nghiệm chọn váy cưới đuôi cá giúp nàng dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

Váy đuôi cá

Váy cưới đuôi cá là loại váy có thiết kế ôm sát cơ thể từ phần ngực đến phần đầu gối giúp người mặc tôn vinh đường cong quyến rũ của mình. Phần dưới chân váy được tạo hình bung xòa ra như dạng đuôi cá tạo điểm nhấn cuốn hút người nhìn.

Váy cưới đuôi cá

Chọn váy đuôi cá

Số đo chuẩn

Váy cưới đuôi cá đẹp là một chiếc váy có thể tôn lên triệt để vóc dáng xinh đẹp, quyến rũ của cô dâu. Do đó, mọi số đo của nàng dâu cần phải chuẩn xác với vóc dáng tránh trường hợp quá rộng hoặc quá chật. Chỉ một sai lầm nhỏ về số đo cũng sẽ khiến ưu điểm tôn đường cong của váy bị mất đi giá trị của nó.

Nội y cưới

Váy cưới đuôi cá là một thiết kế hoàn hảo giúp hội cô dâu khéo léo khoe được vóc dáng quyến rũ của mình. Thế nên, nội y cho váy cưới đuôi cá cũng có đòi hỏi cao về mặt thiết kế lẫn vóc dáng. Chúng phải có dáng ôm sát, vừa với từng vóc người riêng biệt. Ngoài ra, khả năng định hình cũng chính là một trong những tiêu chí đặt biệt cần thiết khi lựa chọn nội y cho váy cưới đuôi cá. Với những tiêu chí trên thì một chiếc corset hiển nhiên trở thành sự lựa chọn lí tưởng mà nàng dâu có thể tham khảo khi lựa chọn nội y cho váy đuôi cá.

corset cưới

Bạn có thể xem thêm: Xu hướng cổ phục cưới Việt Nam

Giày cưới

Để triệt để chinh phục được chiếc váy cưới “thần thánh” này ngoài có vóc dáng chuẩn, nàng dâu cũng phải sở hữu cho mình một chiều cao lí tưởng. Với tiêu chí này này, một đôi giày cao gót hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề.

Những nàng dâu đã sở hữu cho mình chiều cao lí tưởng nên chọn những đôi giày thấp với chiều cao lí tưởng nhất là 5cm. Riêng, những nàng dâu “nấm lùn” có thể chọn cho mình những đôi cao gót  từ 7 – 9cm để cải thiện chiều cao và giúp bản thân tự tin hơn. Tuy nhiên, nàng dâu không nên chọn những đôi giày quá cao để tránh gây khó khăn trong việc di chuyển suốt buổi tiệc.

giày cưới

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn váy cưới đuôi cá cho cô dâu mà Luxury Palace gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết hữu ích và bạn sẽ có một ngày tuyệt vời. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…