CHĂM SÓC CƠ THỂ CÔ DÂU TRƯỚC NGÀY CƯỚI

Cô gái nào cũng muốn mình là người xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết bản thân nên làm gì và làm như thế nào. Vì vậy, Luxury Palace sẽ bật mí cho bạn bí quyết “chăm sóc cơ thể cô dâu trước ngày cưới”.

1. Chăm sóc da mặt cấp tốc 7 ngày

Cách chăm sóc da mặt là điều mọi cô gái cần phải biết. Một làn da đẹp không những giúp cô dâu rạng rỡ mà còn cảm thấy tự tin hơn. Tuy nhiên, nếu trước đó bạn không duy trì thói quen dưỡng da của mình thì hãy làm ngay 7 ngày cấp tốc sau nhé.

Hình ảnh cô gái chăm sóc da

Ngày 1

Đầu tiên, bạn nên tập trung vào việc làm sạch làn da của mình. Da rất dễ dính bụi bẩn và chịu tác động từ môi trường. Chính vì điều đó, da dễ tích tụ bã nhờn, gây tắc nghẽn và sinh ra mụn. Để tránh tình trạng này, chúng ta cần làm sạch da mặt cẩn trọng. Quy trình làm sạch da mặt: Tẩy trang – sữa rửa mặt – toner.

Ngày đầu, sau khi làm sạch da bạn chỉ nên cấp ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm và kết thúc quy trình dưỡng da. Bạn không nên sử dụng quá nhiều sản phẩm dưỡng da vào ngày đầu tiên. Điều đó dễ gây nên tình trạng dồn nén, tạo áp lực cho da.

Ngày 2

Ngày thứ 2, bạn có thể nâng cấp bước dưỡng da của mình bằng mặt nạ thiên nhiên. Tùy vào tình trạng da, bạn sẽ lựa chọn loại mặt nạ phù hợp với mình. Bạn có thể tham khảo một số loại sau:

  • Da khô: Mặt nạ chuối và sữa chua, mặt nạ dâu tây, mặt nạ bơ,…
  • Da dầu: Mặt nạ khoai tây và mật ong và sữa chua, mặt nạ yến mạch, giấm táo,…

Lưu ý: Vẫn duy trì các bước dưỡng da như ngày đầu tiên.

Ngày 3

Ngày thứ 3, bạn có thể tẩy tế bào chết để làn da căng mịn hơn. Việc này sẽ giúp da bạn loại bỏ lớp da chết giúp da sáng khỏe và mềm mại hơn.

Quy trình ngày thứ 3 như sau: Tẩy trang – sữa rửa mặt – tẩy tế bào chết – toner – dưỡng ẩm.

Ngày 4

Ngày thứ 4, cô dâu nên xông mặt với hỗn hợp nước tự nhiên như sả, chanh để giúp da thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Bên cạnh đó vẫn duy trì các bước dưỡng da như ngày đầu tiên.

Ngày 5

Ngày thứ 5, nàng dâu có thể duy trì quá trình chăm sóc da của mình như ngày đầu. Thêm vào đó, bạn có thể dùng thêm gel lô hội thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng. Bước này sẽ giúp máu tuần hoàn tốt hơn giúp nuôi dưỡng làn da của bạn.

Ngày 6

Ngày thứ 6, nàng dâu có thể thực hiện quy trình dưỡng da như ngày thứ 3. Việc tẩy da chết 2 tuần 1 lần sẽ giúp da của bạn hồng hào và rạng rỡ hơn trông thấy. Đồng thời bạn cũng có thể đắp mặt nạ để cung cấp ẩm thêm cho làn da của mình.

Ngày 7

Thực hiện quy trình dưỡng da như ngày thứ 3. Duy trì quy trình dưỡng da 7 ngày trong những tuần tiếp theo sẽ giúp làn da của bạn khỏe và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Bạn có thể quan tâm: Bí quyết chăm sóc da trước ngày trọng đại

2. Chăm sóc da mắt

Chăm sóc da mắt là điều dễ bị bỏ quên trong quá trình chăm sóc cơ thể cô dâu. Những mệt mỏi cùng sự căng thẳng khi chuẩn bị hôn lễ dễ gây ra vùng thăm và nếp nhăn. Vì lẽ đó, ta cần chăm sóc vùng da mắt thật kỹ để có đôi mắt rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại.

Dưỡng ẩm cho mắt là điều không thể thiếu trong quá trình chăm sóc mắt. Việc dưỡng ẩm giúp đôi mắt có sức sống và tinh anh hơn. Tuy nhiên, bạn không nên qua loa trong quá trình chọn lựa loại kem dưỡng để tránh kích ứng, vì mắt là bộ phận rất mẫn cảm.

Bên cạnh dưỡng ẩm, sử dụng kem chống nắng cũng là điều hết sức thiết yếu mà nàng dâu cần lưu ý để bảo vệ vùng da mắt.

Ngoài ra, cô dâu cũng có thể thực hiện massage để giúp da mắt tăng độ đàn hồi và khỏe khoắn hơn.

Thoa kem mắt

3. Chăm sóc vùng da mặc váy cưới

Điều cần lưu tâm khi chăm sóc làn da mặc váy cưới chính là sự đều màu. Để giúp da đều màu hơn các nàng nên thường xuyên uống nhiều nước, giữ ẩm cho làn da và duy trì thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Những thay đổi nhỏ này sẽ giúp da cô dâu rạng rỡ hơn trông thấy.

cô dâu

4. Chăm sóc đôi chân

Đôi chân là nơi phải chịu rất nhiều áp lực trong suốt ngày cưới của đôi tân giai nhân. Không những vậy, giày cao gót còn khiến chân cô dâu thêm dồn nén. Chính vì điều này, cô dâu cần có sự chăm sóc và trang bị cho đôi chân của mình.

Nàng dâu có thể thường xuyên ngâm chân bằng nước ấm, việc này sẽ giúp đôi chân mềm mịn, hồng hào hơn. Bên cạnh đó, nàng dâu cũng có thể sử dụng một số sản phẩm như kem dưỡng, dầu khoáng,… để nuôi dưỡng bàn chân của mình.

chăm sóc chân

Trên đây là những gợi ý mà Luxury Palace gửi đến các nàng. Hãy là một cô dâu thật rạng rỡ và đừng quên Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Tham khảo tiệc cưới tại Luxury Palace: Phóng sự cưới tại Luxury Palace

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…