logo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    THÔNG TIN TIỆC - SỰ KIỆN

    CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC TÂN NIÊN

    21/01/2025 22

    CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC TÂN NIÊN

    Đầu năm là khoảng thời gian tiệc tân niên bùng nổ với hàng loạt các bữa tiệc lớn nhỏ từ khắp các công ty trên cả nước. Đây cũng là khoảng thời gian các trung tâm hội nghị tấp nập, đông khách đầu năm. Do đó, các doanh nghiệp cần chuẩn bị sớm để tránh các tình huống phát sinh xảy ra, nhất là việc thiếu địa điểm. Vậy ta nên chuẩn bị những gì và việc chọn địa điểm tổ chức tiệc tân niên như thế nào là phù hợp? Cùng Luxury Palace tìm hiểu ngay sau đây nhé.

    Tiệc tân niên

    Tiệc tân niên là một buổi tiệc được tổ chức vào những ngày làm việc đầu năm mới. Buổi tiệc nhằm giúp các nhân viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi với nhau. Đồng thời, tiệc tân niên cũng đóng vai trò như một buổi kick off, khởi động lại tinh thần làm việc sau thời gian dài nghỉ tết nguyên đán. Đây cũng là thời điểm lãnh đạo công ty tuyên bố mục tiêu trong năm mới, thúc đẩy ý chí bức phá của nhân viên.

    tiệc tân niên

    Chuẩn bị tiệc tân niên

    Kế hoạch

    Để tổ chức bất kì sự kiện nào ta đều cần 1 bảng kế hoạch cụ thể. Trong đó, bảng kế hoạch sẽ biểu thị cụ thể các vấn đề cần chuẩn bị như ước lượng số người tham gia, chủ đề tiệc, địa điểm tổ chức, quà tặng, dự trù kinh phí,…

    Địa điểm

    Địa điểm tổ chức tiệc tân niên cần phù hợp với chủ đề tiệc. Doanh nghiệp nên chọn những địa điểm có vị trí thuận lợi, phù hợp với quy mô bữa tiệc. Ngoài ra, lựa chọn địa điểm cũng cần chú ý đến các dịch vụ tại trung tâm như phương thức phục vụ, món ăn, ưu đãi,…

    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace được biết đến như một tòa cung điện tổ chức hội nghị – tiệc cưới tại Gò Vấp. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về hình thức cũng như quy mô tổ chức.

    Luxury Palace có sự đầu tư về trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Bên cạnh đó là đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp được đào tạo đầy đủ và đạt chuẩn kiến thức chuyên môn.

    sảnh tiệc hội nghị

    Bạn có thể xem thêm: Các loại hình sắp xếp trong tiệc hội nghị

    Luxury Palace hy vọng bạn sẽ lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc tân niên tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một hội nghị thành công nhất.