CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC TÂN NIÊN

Đầu năm là khoảng thời gian tiệc tân niên bùng nổ với hàng loạt các bữa tiệc lớn nhỏ từ khắp các công ty trên cả nước. Đây cũng là khoảng thời gian các trung tâm hội nghị tấp nập, đông khách đầu năm. Do đó, các doanh nghiệp cần chuẩn bị sớm để tránh các tình huống phát sinh xảy ra, nhất là việc thiếu địa điểm. Vậy ta nên chuẩn bị những gì và việc chọn địa điểm tổ chức tiệc tân niên như thế nào là phù hợp? Cùng Luxury Palace tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tiệc tân niên

Tiệc tân niên là một buổi tiệc được tổ chức vào những ngày làm việc đầu năm mới. Buổi tiệc nhằm giúp các nhân viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi với nhau. Đồng thời, tiệc tân niên cũng đóng vai trò như một buổi kick off, khởi động lại tinh thần làm việc sau thời gian dài nghỉ tết nguyên đán. Đây cũng là thời điểm lãnh đạo công ty tuyên bố mục tiêu trong năm mới, thúc đẩy ý chí bức phá của nhân viên.

tiệc tân niên

Chuẩn bị tiệc tân niên

Kế hoạch

Để tổ chức bất kì sự kiện nào ta đều cần 1 bảng kế hoạch cụ thể. Trong đó, bảng kế hoạch sẽ biểu thị cụ thể các vấn đề cần chuẩn bị như ước lượng số người tham gia, chủ đề tiệc, địa điểm tổ chức, quà tặng, dự trù kinh phí,…

Địa điểm

Địa điểm tổ chức tiệc tân niên cần phù hợp với chủ đề tiệc. Doanh nghiệp nên chọn những địa điểm có vị trí thuận lợi, phù hợp với quy mô bữa tiệc. Ngoài ra, lựa chọn địa điểm cũng cần chú ý đến các dịch vụ tại trung tâm như phương thức phục vụ, món ăn, ưu đãi,…

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace được biết đến như một tòa cung điện tổ chức hội nghị – tiệc cưới tại Gò Vấp. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về hình thức cũng như quy mô tổ chức.

Luxury Palace có sự đầu tư về trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Bên cạnh đó là đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp được đào tạo đầy đủ và đạt chuẩn kiến thức chuyên môn.

sảnh tiệc hội nghị

Bạn có thể xem thêm: Các loại hình sắp xếp trong tiệc hội nghị

Luxury Palace hy vọng bạn sẽ lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc tân niên tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một hội nghị thành công nhất.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…