CHỌN GIÀY CƯỚI CÔ DÂU HOT NĂM 2022

Giày cưới tuy là một phụ kiện nhỏ nhưng lại rất quan trọng đối với nàng dâu trong ngày trọng đại. Một đôi giày phù hợp sẽ giúp nàng dâu cảm thấy thoải mái, tự tin trong ngày cưới của mình. Cùng Luxury Palace tìm hiểu cách chọn giày cưới cô dâu hot năm 2022 nhé.

Lưu ý khi chọn giày cưới

Chiều cao giày

Giày cao gót luôn được các nàng dâu ưu ái lựa chọn sử dụng trong ngày trọng đại của mình. Chúng không những giúp cải thiện chiều cao mà còn tạo cảm giác thanh thoát, mềm mại hơn cho nàng dâu.

Tuy nhiên, nàng dâu cũng không nên vì lợi ích mà lựa chọn những đôi giày quá cao. Những đôi giày cưới quá cao khiến chân nàng dâu dễ phồng rộp gây khó khăn trong việc di chuyển. Không những vậy, chọn giày cưới quá cao còn dễ làm cô dâu cao hơn chú rể khiến tổng thể ảnh cưới bị kém cân đối. Chiều cao lý tưởng của giày cưới hiện nay là 7cm. Riêng đối với những nàng dâu “nấm lùn” có thể cân nhắc tăng thêm 1 – 3cm để tổng thể cân đối hơn.

giày cưới

Phù hợp với váy cưới và chủ đề cưới

Giày cưới tuy chỉ là một phụ kiện nhỏ nhưng lại thể hiện sự tinh tế của nàng dâu trong ngày trọng đại. Chọn giày cưới hiện nay không chỉ dựa vào sở thích mà còn là sự phù hợp. Nàng dâu cần chọn giày phù hợp với váy cưới và chủ đề buổi tiệc cả về màu sắc lẫn kiểu dáng.

Giày cưới

Thời điểm thích hợp

Chọn giày cưới không đúng thời điểm cũng là một trong những nguyên nhân gây nên những sai lầm không đáng có. Chân chúng ta thường có xu hướng co nhỏ lại vào buổi sáng và trở lại kích thước bình thường từ giờ trưa. Do đó, nàng dâu thử giày cưới vào buổi sáng thường kém chính xác, dễ khiến giày bị chật trong ngày cưới.

Giày dự phòng

Cô dâu cần di chuyển rất nhiều suốt buổi lễ. Do đó, nàng dâu dễ gặp các tình huống không đáng có như gãy gót, phồng rộp,….  Để không bị bối rối, loay hoay khi gặp phải tình huống khó xử bạn cần chuẩn bị cho mình một đôi giày bệt dự phòng. Giày bệt không những hạn chế tình trạng phồng rộp cho nàng dâu mà còn giúp cô dâu dễ dàng di chuyển trong suốt buổi tiệc.

Bạn có thể xem thêm: Chọn hoa cưới cầm tay cho cô dâu

Những mẫu giày hot năm 2022

Giày cưới ánh kim

Giày cao gót ánh kim luôn được nàng dâu ưu ái lựa chọn cho những dịp quan trọng. Sở hữu vẻ ngoài kiêu sa, lấp lánh, giày ánh kim thu hút phái nữ bởi sự sang trọng, quyến rũ của mình. Không những sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, giày ánh kim còn có thiết kế thu hút làm tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính của nàng dâu.

giày cưới ánh kim

Giày cưới cao gót đế xuồng

Giày cao gót đế xuồng có phần đế chắc chắn với diện tích tiếp xúc mặt đất lớn giúp nàng dâu dễ di chuyển và không gây đau chân. Đây là đôi giày cưới rất phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời, hạn chế tình trạng lún gót. Ngoài ra, giày cưới đế xuồng cũng là một trong những đôi giày phù hợp với các nàng dâu mới tập đi giày cao gót.

giày đế xuồng

Bạn có thể quan tâm: Tiệc cưới sang trọng tại Luxury Palace

Giày cưới Platform

Platform là đôi giày cưới nhận được vô vàn sự ưu ái từ các nàng dâu “nấm lùn”. Sở hữu chiều cao lý tưởng từ 5 – 7cm, giày platform giúp nàng dâu diện váy cưới hoàn hảo và xinh đẹp hơn. Bên cạnh chiều cao, giày platform còn có thiết kế sang trọng, kiêu sa giúp nàng dâu dễ dàng phối với nhiều loại váy cưới khác nhau.

giày cưới platform

Trên đây là cách chọn giày cưới cô dâu hot năm 2022. Luxury Palace hy vọng bài viết sẽ giúp nàng dâu chọn được mẫu giày cưới phù hợp. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc hoàn hảo và ý nghĩa nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…