CHỌN VÁY CƯỚI THEO VÓC DÁNG NÀNG DÂU

Váy cưới là một phần quan trọng làm tôn lên sự lộng lẫy, xinh đẹp của nàng dâu trong ngày trọng đại. Song, việc chọn một chiếc váy cưới không hợp với vóc dáng cũng là nguyên nhân khiến nàng dâu kém nổi bật trong chính hôn lễ của mình. Vậy, chọn váy cưới như thế nào là phù hợp. Cùng Luxury Palace tìm hiểu ngay cách chọn váy cưới theo vóc dáng nàng dâu để chuẩn bị cho mùa cưới sắp đến nhé.

Nàng dâu thuộc vóc dáng nào?

Mỗi cô gái sẽ sở hữu cho mình những vóc dáng khác nhau. Một số loại vóc dáng thường gặp hiện nay là dáng quả táo, quả lê, dáng chữ nhật và dáng đồng hồ cát.

Dáng người quả táo

Nàng dâu có dáng quả táo cơ thể thường to phía trên và nhỏ dần về phía dưới. Đặc điểm của những nàng dâu có dáng người này là có vòng 1 và 2 nhiều mỡ. Tuy nhiên, những nàng dâu có dáng người quả táo lại sở hữu đôi chân thon gọn và xinh đẹp.

dáng quả táo

Dáng người quả lê

Đối lập với dáng quả táo, nàng dâu có vóc dáng quả lê sở hữu phần thân trên khá thanh mảnh. Trọng tâm người có dáng quả lê sẽ đặt ở nửa thân dưới. Do đó, những nàng dâu có dáng người quả lê thường có phần hông, mông, đùi to. Tuy nhiên, phần ngực, bụng và eo của dáng người này lại rất phẳng và thon.

Dáng quả lê

Dáng người chữ nhật

Những nàng dâu sở hữu vóc dáng quả chuối thường có kích thước vai, hông và eo bằng nhau. Người có dáng người này thường không có eo, ngực lép và mông nhỏ. Đặc biệt, họ thường không có đường cong.

dáng người chữ nhật

Dáng người đồng hồ cát

Đồng hồ cát là thân hình lý tưởng của nữ giới. Nàng dâu sở hữu thân hình đồng hồ cát sẽ có eo nhỏ hơn vòng 1 và vòng 3. Phần hông và ngực nở nang, có nhiều đường cong trên cơ thể. Bên cạnh đó, người sở hữu vóc dáng này sẽ có mỡ tích tụ ở ngực, tay, mông, đùi và bụng nhưng thường rất ít.

dáng đồng hồ cát

Bạn có thể xem thêm: Chọn hoa cưới cầm tay cô dâu

Chọn váy cưới theo vóc dáng

Váy cưới cho dáng quả táo

Nàng dâu có dáng quả táo nên chọn những bộ trang phục có dáng cổ V và thân váy xòe nhẹ cho ngày trọng đại của mình. Với cổ áo chữ V, thân trên sẽ trở nên thanh mảnh và thon gọn hơn. Riêng phần thân váy xòe sẽ giúp tổng thể trang phục trở nên cân đối hơn. Một số chất liệu vải mang thiên hướng nhẹ nhàng, bay bổng như satin, voan,… với họa tiết trước ngực sẽ giúp nàng dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn trong ngày trọng đại.

váy cưới

Váy cưới cho dáng quả lê

Thiết kế có vai, tay bồng luôn là lựa chọn lý tưởng cho nàng dâu có dáng người quả lê. Chúng sẽ khắc phục điểm yếu vai nhỏ giúp cơ thể cân đối hơn. Phần thân dưới váy, nàng dâu có thể lựa chọn những mẫu váy đuôi cá hoặc trumpet. Chúng sẽ giúp nàng dâu khoe trọn vòng 3 quyến rũ. Ngoài ra dáng váy chữ A bồng nhẹ cũng vô cùng hợp với những nàng dâu có dáng quả lê yêu thích sự nhẹ nhàng.

váy cưới

Váy cưới cho dáng quả chuối

Những nàng dâu có vóc dáng quả chuối nên chọn những bộ váy cưới có độ nhấn mạnh. Những mẫu váy cưới nhấn eo, xòe rộng chính là sự lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua. Nó không những giúp nàng dâu cân đối mà còn lộng lẫy và quyến rũ hơn.

váy cưới

Váy cưới cho nàng dâu có dáng đồng hồ cát

Nàng dâu sở hữu thân hình đồng hồ cát hầu như có thể cân mọi kiểu váy. Đặc biệt, những bộ váy đuôi cá ôm sát chính là bí quyết giúp nàng dâu trở nên quyến rũ và nổi bật trong ngày trọng đại của mình.

váy cưới

Bạn có thể xem thêm: Tiệc cưới sang trọng tại Luxury Palace

Trên đây là một số gợi ý chọn váy cưới xinh cho nàng dâu. Luxury Palace hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng các cặp đôi tạo nên hôn lễ ý nghĩa và hoàn hảo nhất.

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…