COLORFUL – PHONG CÁCH CƯỚI RỰC RỠ CHO MÙA HÈ

Mùa hè không phải là “mùa cưới” lý tưởng nhất trong năm. Song, mùa hè chính là “mùa cưới” lý tưởng nhất cho các cặp đôi yêu thích sự năng động, sáng tạo. Vậy chủ đề cưới nào sẽ phù hợp với những cặp đôi trẻ này? Hãy cùng Luxury Palace điểm qua một trong những chủ đề cưới được giới trẻ ưa chuộng bật nhất mùa hè 2023 –  “Colorful” để có thêm nhiều ý tưởng cho hôn lễ của mình nhé.

Chủ đề tiệc cưới Colorful

Colorful là phong cách trang trí tiệc cưới dành cho những cặp đôi yêu thích sự sáng tạo, năng động và phá cách trong hôn lễ của mình. Như đúng cái tên của nó, tiệc cưới mang phong cách Colorful được tạo nên từ sự hòa trộn, kết hợp của nhiều màu sắc rực rỡ tạo nên một tổng thể vô cùng cuốn hút, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Mùa hè chính là thời điểm tiệc cưới phong cách Colorful được nhiều người ưa chuộng, nhất là các cặp đôi trẻ tuổi mong muốn sự phá cách, mới mẻ trong hôn lễ của mình.

tiệc cưới màu sắc mùa hè

Tổ chức tiệc cưới phong cách colorful

Màu sắc

Phong cách colorful mang đến cho bạn một buổi tiệc đầy màu sắc. Tuy nhiên, để không biến buổi tiệc của mình trở nên rườm rà, rối mắt, người decor phải là một người có hiểu biết và kiến thức về màu sắc. Sẽ không sai nếu nói phong cách colorful là “cuộc chiến” của màu sắc, chúng đối chọi lẫn nhau. Song, không triệt tiêu mà chúng còn làm nổi bật nhau.

Một số màu sắc phù hợp thường được sử dụng trong phong cách này là những gam màu ấm, rực rỡ như: đỏ, cam, vàng,… Tại một số tiệc họ tận dụng những màu sắc đối lập như xanh, trắng,… để tăng thêm sự sinh động và bắt mắt cho buổi tiệc.

bánh kem cưới

Chất liệu

Colorful là một phong cách không yêu cầu quá khó về chất liệu. Cô dâu chú rể có thể lựa chọn bất cứ chất liệu nào mình thích hoặc sử dụng những chất liệu thường thấy trong tiệc cưới thông thường như: Vải voan, ren, lá, hoa,… Tuy nhiên, bạn cần sáng tạo để các vật liệu đều được biến hóa trở nên rực rỡ nhằm tạo nên một không gian đa sắc màu như ý nghĩa của tiệc.

Địa điểm

Tiệc cưới phong cách Colorful thường được tổ chức ngoài trời. Sự kết hợp của cái nắng hè cùng những màu sắc rực rỡ của tiệc colorful luôn tạo nên một không gian sống động, rực rỡ và vô cùng cuốn hút.

Tuy nhiên, thời tiết mùa hè luôn là trở ngại to lớn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến buổi tiệc của bạn. Do đó, nhiều cặp đôi đã mang những hôn lễ sắc màu này tái hiện tại các nhà hàng, trung tâm tiệc cưới.

Hiện nay, nhiều cặp đôi đã lựa chọn Luxury Palace làm nơi tổ chức tiệc cưới phong cách Colorful của mình. Không gian rộng lớn với tone màu vàng ấm, trang thiết bị hiện đại, sảnh tiệc sang trọng tại Luxury Palace không những không khiến buổi tiệc của bạn giảm sự xinh đẹp mà còn chúng tăng thêm sự sang trọng và lộng lẫy.

tiệc cưới rực rỡ mùa hè

Bạn có thể xem thêm: Chuẩn bị gì khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng?

Trên đây là một số thông tin về phong cách tiệc cưới Colorful mà Luxury Palace gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết có ích với bạn. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…