ĐIỀU CÔ DÂU CẦN BIẾT VỀ PHỤ KIỆN VÁY CƯỚI

Nàng dâu nào cũng muốn mình xinh đẹp, lộng lẫy trong bộ váy cưới vào ngày trọng đại. Thế nhưng, sai lầm nhỏ về những phụ kiện tưởng chừng không quan trọng lại vô tình khiến nàng dâu mất điểm trong mắt khách mời. Cùng Luxury Palace tìm hiểu những điều cô dâu cần biết về phụ kiện váy cưới để tránh gây nên những tình huống kém tinh tế trong hôn lễ của mình nhé.

Nội y ngày cưới

Một trong những điều cô dâu cần biết về phụ kiện váy cưới chính là cách lựa chọn nội y. Nội y cưới là một trợ thủ không thể thiếu giúp nàng dâu hoàn thiện vóc dáng của mình trong ngày trọng đại. Chúng không những định hình dáng váy chuẩn hơn mà còn giúp nàng dâu thon thả và xinh đẹp hơn.

Tùy vào loại váy mà nàng dâu cần sử dụng những loại nội y khác nhau. Tuy nhiên, nàng dâu cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nội y đúng kích cỡ: Nàng dâu không nên chọn nội y có kích thước quá rộng làm ảnh hưởng đến dáng váy. Song, cũng không nên chọn nội y có kích thước quá nhỏ khiến cô dâu khó chịu khi phải mặc và di chuyển trong thời gian dài.
  • Màu sắc nội y: Cô dâu nên chọn nội y cùng màu hoặc gần giống tone màu váy cưới. Tránh chọn những màu tương phản vì dễ gây phản cảm khi gặp các sự cố lộ nội y.

Nội y cho váy cưới hở lưng

Váy cưới hở lưng là một item dành được sự ưu ái của rất nhiều chị em bởi sự quyến rũ, sang trọng. Chúng giúp nàng dâu khoe triệt để phần lưng nuột nà cùng thần thái sang chảnh của mình. Thế nhưng, diện nội y thông thường với váy hở lưng rất dễ biến cô dâu trở nên kém tinh tế bởi phần lộ dây lưng của nội y.

Hiện nay, những chiếc váy cưới hở lưng thường được may sẵn mút ngực. Song, nàng dâu có thể sử dụng miếng dán ngực silicon để giúp định hình vòng 1 của mình, khiến bản thân cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.

miếng dán silicon

Nội y cho váy khoét ngực sâu

Những chiếc váy khoét ngực sâu tuy không thông dụng nhưng lại là mẫu váy được các nàng dâu yêu thích sự quyến rũ ưa chuộng. Để váy cưới khoe được vẻ đẹp trọn vẹn của mình nhưng cũng không làm mất đi sự tinh tế, sang trọng, nàng dâu có thể chọn nội y chữ V được thiết kế riêng cho dạng váy khoét ngực này.

nội y chữ V

Bạn có thể xem thêm: Xu hướng cổ phục cưới Việt Nam

Nội y cho váy đuôi cá

Váy đuôi cá là thiết kế hoàn hảo giúp các chị em có thể khéo léo khoe được vóc dáng 3 vòng chuẩn chỉnh của mình. Chính vì vậy, nội y cho váy đuôi cá cũng có đòi hỏi cao về thiết kế lẫn vóc dáng. Chúng cần được thiết kế ôm sát, vừa với từng dáng người riêng biệt. Đặc biệt, khả năng định hình vóc dáng chính là một trong những tiêu chí khi lựa chọn nội y cho váy đuôi cá. Với những yêu cầu cao về khả năng định hình vóc dáng thì corset chính là sự lựa chọn lí tưởng mà nàng dâu có thể tham khảo khi lựa chọn nội y cho váy đuôi cá.

CORSET

Tùng váy

Tùng váy cưới là lớp lót bên trong váy cưới của cô dâu, giúp tăng độ bồng bềnh, lộng lẫy của váy cưới. Tùy vào mong muốn của mình mà cô dâu có thể cân nhắc số tùng váy để có độ xòe phù hợp. Chẳng hạn, tùng 6 tầng sẽ thích hợp cho váy cưới công chúa trong khi tùng 3 tầng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho váy cưới có độ xòe vừa phải. Hiện nay, các nàng dâu thường sử dụng tùng liền thay vì tùng rời bởi sự tiện lợi và an toàn mà nó đem lại.

Tùng váy cưới

Bạn có thể quan tâm: Tiệc cưới sang trọng tại Luxury Palace

Trên đây là một số điều cô dâu cần biết về phụ kiện váy cưới mà Luxury Palace gửi đến bạn. Luxury Palace hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…