KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI TẠI LUXURY PALACE

Đám cưới là sự kiện trọng đại của mỗi người. Do đó, bạn cần cân nhắc và lựa chọn thật kỹ nơi diễn ra ngày quan trọng này. Tuy nhiên, ngày càng nhiều địa điểm tổ chức tiệc cưới “mọc lên” với đa dạng loại hình và mức giá khác nhau khiến chúng ta bối rối và khó đưa ra lựa chọn. Chính vì thế, bạn hãy cùng Luxury Palace khám phá quy trình tổ chức tiệc cưới tại Luxury Palace ngay sau đây để dễ dàng hình dung quy trình của một tiệc cưới từ đó có thêm sự lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.

Quy trình đón khách tại Luxury Palace

Trước đón khách

Đón khách là bước đầu tiên của quy trình tổ chức tiệc cưới. Thời gian đón khách thường diễn ra trong 30 – 45 phút trước khi chính thức bắt đầu buổi tiệc. Tuy nhiên luôn sẽ có những vị khách đến sớm, vì vậy cô dâu chú rể cần chuẩn bị sẵn sàng để có thể tiếp đón họ một cách chu đáo nhất.

Thông thường, cô dâu sẽ đến trung tâm sớm ít nhất 2 tiếng để có thời gian trang điểm và chuẩn bị lễ phục cưới. Biết được điều đó, tại Luxury Palace, chúng tôi luôn chuẩn bị chỉn chu “phòng cô dâu” và đội ngũ chăm sóc, hỗ trợ trực tiếp cho cô dâu, chú rể. Trong suốt quá trình chuẩn bị, cô dâu, chú rể sẽ được thưởng thức những món ăn nhẹ, cung cấp năng lượng sẵn sàng cho ngày trọng đại.

Đón khách

Để việc đón khách diễn ra thuận lợi, cô dâu chú rể cần xác định trước người tiếp đón khách. Thông thường, việc đón khách được chia là 2 nhóm là nhóm ngồi quầy đón khách để nhận phong bì, hướng dẫn khách ký tên lưu niệm và nhóm hướng dẫn khách vào chỗ ngồi trong sảnh tiệc.

Vào thời điểm này, các giám sát và quản lý tại Luxury Palace sẽ hỗ trợ điều phối và hướng dẫn vị trí cho khách mời theo sự phân phó của gia đình. Ngoài ra, tùy theo gói tiệc mà bạn lựa chọn, khách mời đến sớm còn được phục vụ nước và thưởng thức những món ăn nhẹ do các đầu bếp tại Luxury Palace thực hiện trong thời gian chờ đợi.

Nghi thức lễ đường trong đám cưới

Nghi thức lễ đường là một trong những nghi thức cũng như dịch vụ quan trọng nhất, mà bất kỳ nhà hàng tiệc cưới nào cũng phải đáp ứng thực hiện theo tiêu chuẩn. Lễ cần được đầu tư lãng mạn, hoành tráng nhằm mang lại những cảm xúc thăng hoa, cảm giác hạnh phúc, khó quên nhất dành cho cô dâu chú rể.

Đầu tiên là MC sẽ dẫn dắt, tuyên bố buổi tiệc bắt đầu. Tiếp theo bố mẹ của hai bên sẽ được mời lên sân khấu.

Tiếp sau đó, cô dâu chú rể cùng bước vào lễ đường ngay sau lời giới thiệu của MC. Tại Luxury Palace, khi MC kết thúc lời giới thiệu nhân viên sẽ mở cửa ra, theo bước cô dâu đi nhạc sẽ vang lên, cả khán phòng sẽ tối đèn chỉ còn hướng cô dâu, được rực sáng, xung quanh là khói phun mờ ảo. Những hiệu ứng này là điều mà mọi nhà hàng cần làm để tôn vinh các nàng dâu của họ. Đây là sự kiện trọng đại nhất đời mà ở đó, cô gái nào cũng muốn trở thành tâm điểm, được chúc phúc trong sự nguy nga lộng lẫy.

Sau đó đại diện hai bên sẽ có cơ hội phát biểu và gửi lời cảm ơn khách mời.

Và cuối cùng là nghi thức rót rượu & cắt bánh trong tiệc cưới. Tại đây, cô dâu chú rể cùng nhau ăn miếng bánh đầu tiên, nghi thức này thể hiện ý nghĩa vợ chồng chia sẻ cay đắng ngọt bùi, gắn kết bên nhau về sau.

Khai tiệc và đãi tiệc

Sau khi MC tuyên bố nâng ly khai tiệc, đội ngũ phục vụ tại Luxury Palace sẽ bắt đầu mang thức ăn lên phục vụ khách. Thực đơn tại đây luôn được phục vụ theo quy trình lên món chuyên nghiệp từ khai vị – món chính – món tráng miệng, để luôn đảm bảo cho khách mời có những trải nghiệm tốt nhất.

Trong quá trình khách mời thưởng thức thì cô dâu chú rể và cha mẹ hai bên sẽ đi đến từng bàn để chào hỏi và cảm ơn mọi người đã đến. Phần đãi tiệc sẽ diễn ra trong khoảng 1h- 2h hoặc lâu hơn tùy từng đám cưới.

Trong suốt quá trình diễn ra tiệc đội ngũ giám sát và quản lý sẽ luôn túc trực sẵn sàng hỗ trợ cô dâu, chú rể trong mọi tình huống nhằm giúp buổi tiệc được diễn ra tốt đẹp nhất. Đặc biệt, tại Luxury Palace mỗi bàn tiệc được phân bổ một nhân viên phục vụ chuyên biệt phục vụ món ăn cho từng khách mời đảm bảo khách mời có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Các tiết mục trong thời gian đãi tiệc

Trong thời gian đãi tiệc, nhà hàng sẽ chuẩn bị ban nhạc, ca sĩ hoặc vũ công ca múa trên sân khấu nhằm tạo không khí sôi nổi, vui tươi theo yêu cầu của cô dâu chú rể.
Ngoài ra, khách mời có thể đăng ký thêm các tiết mục của mình để góp vui. Điều này, không những giúp cho buổi lễ trở nên sống động hơn bao giờ hết, mà còn giảm bớt thêm phần nào kinh phí trình diễn.

Kết thúc tiệc

Khi khách mời ra về, nhân viên cũng tham gia cùng với chủ tiệc để tiễn khách và cảm ơn khách hàng đã đến chung vui. Tiếp đó là quy trình thanh toán và bàn giao đảm bảo tính minh bạch cho cô dâu chú rể. Sau khi thủ tục kết thúc, nhân viên tại Luxury Palace sẽ tiễn khách ra về, chính thức kết thúc quy trình buổi tiệc.

Trên đây các bạn đã cùng khám phá quy trình tổ chức tiệc cưới tại Luxury Palace. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích và chúc bạn có một hôn lễ thật tuyệt vời. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…