LƯU Ý KHI LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM TIỆC TẤT NIÊN

Những tháng cuối năm là thời điểm doanh nghiệp gấp rút hoàn thành các kế hoạch của mình. Đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp tìm và chuẩn bị cho buổi tiệc cuối năm của mình. Vậy làm thế nào để chọn được địa điểm tổ chức tiệc cuối năm lí tưởng? Cùng Luxury Palace tìm hiểu những lưu ý khi lựa chọn địa điểm tiệc tất niên cho doanh nghiệp ngay sau đây nhé.

Tiệc tất niên

Tiệc tất niên là gì?

Tất niên theo truyền thống của người Việt là lúc mọi người cùng tụ họp ăn uống, chia sẻ những câu chuyện. Tiệc tất niên luôn mang những ý nghĩa đặc biệt, đây là thời điểm mọi người gạt bỏ hết những âu lo, những nuối tiếc trong năm cũ và đối mặt với năm mới bằng tinh thần hứng khởi và những mong ước tốt đẹp nhất.

Tất niên doanh nghiệp

Tổ chức tiệc tất niên hay tiệc cuối năm luôn mang lại những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Đây là lúc doanh nghiệp nhìn lại chặng đường khó khăn và tổng kết những thành quả gặt hái được trong suốt một năm vừa qua. Song, tiệc tất niên cũng là nơi phá bỏ những áp lực, những rào cản để mối quan hệ giữa các cá thể trong công ty thêm thấu hiểu, thêm bền chặt và vững vàng hơn.

tiệc tất niên

Lưu ý về thời gian tổ chức tiệc tất niên

Cuối năm là “thời điểm vàng” của các buổi tiệc: tiệc liên hoan, tất niên,…Tiệc tất niên thường được tổ chức vào khoảng thời gian trước tết Nguyên Đán 10 đến 20 ngày. Vào khoảng thời gian này, các trung tâm hội nghị thường gặp tình trạng đầy sảnh. Do đó, doanh nghiệp cần đặt sảnh và menu trước 2 – 3 tháng để có thời gian chuẩn bị cho doanh nghiệp của mình một buổi tiệc chỉnh chu và hoàn hảo nhất.
Doanh nghiệp cần tránh đặt sảnh, tiệc cận ngày. Việc đặt tiệc, sảnh cận ngày không những dễ gặp tình trạng hết sảnh mà còn dễ gây nên các tình huống rủi ro ngoài ý muốn.

Lưu ý về vị trí tổ chức tiệc tất niên

Lưu ý vị trí địa điểm

Địa điểm tổ chức thuận tiện cho việc đi lại cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp buổi tiệc của bạn diễn ra thuận lợi hơn. Doanh nghiệp nên chọn địa điểm dễ tìm kiếm, thuận lợi cho việc đi lại. Điều đó sẽ giúp khách mời và thành viên tham dự buổi tiệc có thể chủ động trong việc đi lại, từ đó giúp buổi tiệc diễn ra trôi chảy và tốt đẹp hơn. Song, doanh nghiệp cần tránh những địa điểm nằm tại những vị trí khó tìm, kẹt xe,… nó sẽ khiến khách mời dễ cảm thấy mệt mỏi và tụt cảm xúc khi tham gia buổi tiệc.

Luxury Palace – vị trí thuận lợi

Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace sở hữu lối kiến trúc hoàng gia sang trọng và tráng lệ. Tọa lạc tại vị trí đắt địa thuộc trung tâm quận Gò Vấp, Luxury Palace giúp khách mời chủ động và thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm, di chuyển. Với hầm gửi xe rộng rãi và hàng ngũ bảo vệ chuyên nghiệp Luxury Palace luôn đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Luxury Place

Lưu ý về sảnh tiệc tổ chức tiệc tất niên

Lưu ý sảnh tiệc

Sảnh tiệc là một trong những yếu tố rất quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên. Ngoài yếu tố về trang trí và hình thức sảnh, tùy vào quy mô và số lượng khách tham gia mà ta lựa chọn kích thước và loại hình sảnh phù hợp. Tuy nhiên, tiệc tất niên không chỉ có hoạt động ăn uống mà còn có những chương trình khác như: hoạt náo, trò chơi đoàn kết, rút thăm trúng thưởng,… Do đó, doanh nghiệp không nên chọn những sảnh quá nhỏ để tránh cản trở cuộc vui trong buổi tiệc.

Luxury Palace sảnh tiệc rộng lớn, tráng lệ

Luxury Palace được biết đến như là một cung điện tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất.

Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, chúng tôi cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.

sảnh tiệc

Bạn có thể xem thêm: Các loại hình sắp xếp trong tiệc hội nghị

Dịch vụ & món ăn khi chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên

Dịch vụ và món ăn là linh hồn của một buổi tiệc. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần lựa chọn những trung tâm tổ chức chuyên nghiệp để có một buổi tiệc hoàn hảo nhất. Các dịch vụ mà doanh nghiệp cần đảm bảo như: tác phong phục vụ, âm thanh, ánh sáng,…

Riêng về món ăn, tùy vào sở thích và đặc điểm khách mời mà doanh nghiệp chọn cho mình set thực đơn phù hợp. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần đảm bảo trình tự món ăn để có sự chuyển vị hài hòa nhất. Trình tự món ăn gồm: món khai vị – món chính – món tráng miệng.

món ăn

Bạn có thể quan tâm: Cung điện Luxury Palace

Chi phí tiệc tất niên

Doanh nghiệp cần lưu ý chi phí khi lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc tất niên. Tùy vào ngân sách mà doanh nghiệp quy định mà người tổ chức có thể cân nhắc và lựa chọn địa điểm và dịch vụ phù hợp. Tuy nhiên, người tổ chức cần lưu ý dự trù 10% kinh phí phát sinh để sự kiện diễn ra tốt đẹp và suông sẻ nhất.

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên mà Luxury Palace gửi đến bạn. Luxury Palace hy vọng bài viết của chúng tôi hữu ích. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc ý nghĩa và tuyệt vời nhất.

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…