MẪU HOA TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI Ý NGHĨA (P1)

Hoa tươi là vật trang trí nhận được nhiều sự ưu ái của cô dâu chú rể trong ngày trọng đại. Chúng không những sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn mang những ý nghĩa đặc biệt. Cùng Luxury Palace tìm hiểu những mẫu hoa trang trí đẹp, ý nghĩa cho ngày cưới nhé.

Hoa hồng – tình yêu vĩnh cửu

Hoa hồng là loài hoa không thể thiếu khi nhắc đến những mẫu hoa trang trí tiệc cưới. Chúng có xuất xứ từ Tây Tạng và là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Hoa Hồng không những sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy, chúng cũng là lời yêu của bạn dành cho nửa kia của mình.

Mỗi sắc hoa mang một tầng ý nghĩa

Những đóa hồng không những sở hữu nhiều sắc hoa mà mỗi sắc hoa còn mang một tầng ý nghĩa khác nhau.

Hoa hồng màu đỏ là biểu tượng của tình yêu nồng nhiệt, cháy bỏng. Sở hữu sắc đỏ rực lửa, chúng giúp không gian buổi tiệc toát lên sự lãng mạng, nồng ấm.

hoa hồng đỏ

Khác ý nghĩa của hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng lại tượng trưng cho một tình yêu thuần khiết. Sở hữu vẻ ngoài tinh khôi, hoa hồng trắng giúp không gian buổi tiệc tăng thêm phần thanh cao và quý phái.

Hoa hồng trắng

Ngoài hai loại hoa phổ biến là hồng đỏ và hồng trắng, hoa hồng hồng cũng là biểu tượng của một tình yêu. Cảm giác mà hoa hồng hồng mang đến là một tình yêu nhẹ nhàng, bay bổng. Bên cạnh đó, chúng cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho một lời hứa của tình yêu. Hoa hồng hồng luôn được các cặp đôi yêu thích sự nhẹ nhàng ưu ái sử dụng trang trí cho buổi tiệc của mình.

hoa hồng hồng

Sắc tím luôn là biểu tượng của sự lãng mạn thủy chung. Hoa hồng tím cũng vậy, chúng là hình ảnh tượng trưng cho tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Trang trí hoa hồng tím cho buổi tiệc cũng sẽ tạo nên một bầu không khí lãng mạng và mộng mơ cho ngày trọng đại.

hoa hồng tím

Số lượng hoa tượng trưng ý nghĩa yêu

Hoa hồng không những đa nghĩa về màu sắc mà ứng với mỗi số lượng khác nhau chúng cũng sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Phổ biến nhất trong trang trí tiệc cưới là với 999 đóa hồng với ý nghĩa ” Anh yêu em suốt đời” và 1001 đóa hồng với ý nghĩa “bên nhau suốt đời”.

Hoa lan đong đầy hạnh phúc

Hoa Lan luôn khiến các cặp đôi say đắm bởi hương thơm quyến rũ và màu sắc lộng lẫy của chúng. Trong tình yêu, hoa Lan là biểu tượng cho sự son sắt, thủy chung. Dùng hoa Lan trang trí cho ngày trọng đại không những mang ý nghĩa dành sự chung thủy cho người mình yêu mà còn giúp không gian thêm phần lãng mạn, tinh tế.

Một số loài hoa Lan thường dùng trang trí cho ngày trọng đại như:

  • Hoa Lan vàng: Hồ điệp vàng, phi điệp vàng, hoàng thảo vàng,…
  • Hoa Lan tím: Hoàng thảo tím, hồ điệp tím, ngọc điểm tím đỏ,…

hoa lan

Hoa Cẩm tú cầu – tình yêu và hôn nhân

Nhắc đến những mẫu hoa trang trí tiệc cưới ý nghĩa, ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của Cẩm Tú Cầu với những bông hoa nhỏ hợp thành bó to tròn, xinh xắn. Thế nhưng, ít ai biết được rằng chúng còn là loài hoa mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Với 4 màu sắc phổ biến là trắng, tím, xanh và hồng, hoa Cẩm Tú Cầu cũng mang 4 màu nghĩa khác nhau.

Cẩm Tú Cầu trắng

Hoa Cẩm Tú Cầu trắng mang một nét đẹp trong sáng, thuần khiết và tinh khôi. Chính vì vậy, người ta quan niệm rằng chúng là loài hoa tượng trưng cho sự giàu có và sắc đẹp. Cẩm Tú Cầu trắng rất thích hợp để sử dụng trong trang trí tiệc cưới. Một không gian tràn đầy sắc trắng của Cẩm Tú Cầu sẽ khiến người xem không khỏi suýt xoa bởi sự sang trọng và xa hoa của nó.

Cẩm tú cầu trắng

Cẩm Tú Cầu Tím

Cũng như Cẩm Tú Cầu trắng, Cẩm Tú Cầu tím mang nét đẹp của sự quý phái, giàu có. Mang trên mình sắc tím thơ mộng, nó cũng là tượng trưng của sự lãng mạn, khao khát thấu hiểu giữa hai người. Do đó, Cẩm Tú Cầu tím rất được ưa chuộng trong trang trí tiệc cưới. Một buổi tiệc mang đầy sắc tím của Cẩm Tú Cầu sẽ toát lên đầy sự quý phái và lung linh.

Cẩm tú cầu tím

Bạn có thể xem thêm: Chọn hoa cưới cầm tay cho cô dâu

Cẩm Tú Cầu Hồng

Nếu hai màu sắc trên đều mang nét đẹp sang trọng thì Cẩm Tú Cầu hồng lại mang một nét bình dị và nhẹ nhàng. Chúng tượng trưng cho tình yêu, hôn nhân và sự lãng mạn. Do đó, Cẩm Tú Cầu hầu như phù hợp với tất cả các loại hình tiệc từ bình dị đến sang trọng, sa hoa.

cẩm tú cầu hồng

Cẩm Tú Cầu xanh

Tuy Cẩm Tú Cầu xanh sở hữu vẻ ngoài trong veo, xinh đẹp. Thế nhưng, khác với những màu sắc khác Cẩm Tú Cầu xanh lại mang ý nghĩa từ chối tình cảm. Do đó, nếu các cặp đôi muốn chọn cho hôn lễ của mình loại hoa đẹp cả về hình thức lẫn ý nghĩa thì Cẩm Tú Cầu xanh không phải là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

cẩm tú cầu xanh

Bạn có thể xem thêm: Tiệc cưới sang trọng tại Luxury Palace

Trên đây là những mẫu hoa trang trí tiệc cưới ý nghĩa mà Luxury Palace muốn gợi ý đến bạn. Luxury Palace hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc hoàn hảo và ý nghĩa nhất.

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…