NÊN CHUẨN BỊ GÌ TRONG “TÚI CỨU HỘ” CÔ DÂU

Một hôn lễ cần chuẩn bị vô vàn các đồ dùng cần thiết cho cô dâu như váy, áo, giày,… Do đó, các vật dụng dự phòng như “túi bảo hộ” thường bị xem nhẹ. Song, việc chuẩn bị thiếu chu đáo rất dễ khiến nàng dâu hoang mang, luống cuống trong các tình huống khẩn cấp. Cùng Luxury Palace tìm hiểu nên chuẩn bị gì trong “túi cứu hộ” cô dâu ngay sau đây nhé.

Đồ vệ sinh cá nhân

Một trong những loại vật dụng không thể thiếu trong “túi cứu hộ”  cô dâu là các loại đồ dùng vệ sinh cá nhân. Nàng dâu có thể chuẩn bị một số vật dụng như: băng vệ sinh, nội y dự phòng, kem dưỡng, giấy vệ sinh, khăn ướt,… Những vật dụng này không những giúp nàng dâu “chữa cháy” trong những tình huống khẩn cấp mà còn mang lại cảm giác thân thuộc khiến nàng dâu an tâm, thư giãn hơn.

Sản phẩm có “mùi hương”

Các sản phẩm mang mùi hương là những vật dụng tiếp theo không thể thiếu trong “túi cứu hộ” cô dâu. Trong hôn lễ, nàng dâu phải di chuyển nhiều nên việc tiết mồ hôi là không thể tránh khỏi. Do đó, những sản phẩm khử mùi cơ thể như lăn khử mùi, nước hoa cần được chuẩn bị để giữ cho nàng dâu luôn thơm tho trong quá trình diễn ra hôn lễ.

nước hoa

Ngoài sản phẩm khử mùi cơ thể, thì các sản phẩm khử mùi, làm sạch răng miệng cũng là vật dụng không thể thiếu. Nàng dâu nên chuẩn bị kẹo cao su, nước súc miệng để giữ cho hơi thở luôn thơm mát, phòng trường hợp ăn phải những loại thức ăn có mùi. Bạn có thể chuẩn bị thêm chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn thừa dính trên răng. Nó giúp nàng dâu luôn tự tin, rạng ngời với nụ cười tươi trên môi.

Bạn có thể xem thêm: Những điều cần biết về tiệc cưới khán phòng

Bộ may vá

Một trong những rủi ro đáng ngại nhất của các nàng dâu trong ngày lễ là những rủi ro về váy, áo. Chúng rất dễ gặp các tình huống tuột chỉ, bung cúc, bung khóa kéo,…. Chính vì vậy, việc mang theo bộ may vá trong “túi cứu hộ” để kịp thời xử lý những rủi ro đó là vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó, những bộ may vá thường chiếm kích thước khá nhỏ, rất dễ mang theo.

Giày dự phòng

Ngoài quần áo, giày chính là vật phẩm dễ xảy ra sự cố nhất trong hôn lễ. Việc cô dâu phải di chuyển nhiều rất dễ gây nên các tình huống gãy gót, bung đế,… Do đó, ta cần chuẩn bị ít nhất 2 đôi giày dự phòng (một cao, một thấp) để phòng ngừa các tình huống không tốt xảy ra.

giày cưới

Bạn có thể xem thêm: Tiệc cưới sang trọng tại Luxury Palace

Bộ trang điểm

Tác dụng của bộ trang điểm trong “túi cứu hộ” là không cần nghi ngờ. Ngoài giúp dặm lại lớp trang điểm cho cô dâu, chúng còn đóng vai trò chỉnh sửa những lỗi trang điểm không như ý. Cùng với bộ trang điểm, bạn có thể mang thêm các loại giấy thấm dầu, keo xịt tóc, sơn móng tay,… để đảm bảo lớp trang điểm của cô dâu hoàn hảo trong suốt hôn lễ.

Trên đây là những gì nên chuẩn bị trong “túi cứu hộ” cô dâu. Chúng tôi hy vọng quý khách có một bữa tiệc tuyệt vời. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…