NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TIỆC CƯỚI KHÁN PHÒNG

Cuối năm là thời điểm nhiều cặp đôi tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình để cùng nhau đón chào một khởi đầu mới. Tuy nhiên hiện nay, rất nhiều cặp đôi đang phân vân giữa việc chọn khán phòng hay không gian ngoài trời để tổ chức buổi tiệc của mình. Cùng Luxury Palace tìm hiểu qua những điều cần biết về tiệc cưới khán phòng ngay sau đây nhé.

Tiệc cưới khán phòng

Việc tổ chức tiệc cưới trong khán phòng xưa nay vẫn luôn là một trong những lựa chọn được người Việt ưu ái, đặc biệt là tại các thành phố. Tùy thuộc vào số lượng khách mời mà cô dâu chú rể lựa chọn loại khán phòng phù hợp cho mình.

Chi phí hợp lí

Ngày nay ngày càng nhiều trung tâm, nhà hàng tiệc cưới xuất hiện đáp ứng mọi phân khúc khách hàng trên thị trường. Do đó, cô dâu chú rể có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm phù hợp với khách mời và chi phí của mình.

Các trung tâm, nhà hàng tiệc cưới sẽ cung cấp các gói khác nhau giúp các cặp đôi không phải tốn công chuẩn bị bất cứ điều gì liên quan đến buổi tiệc của mình.

Sảnh tiệc cưới

Không ngại thời tiết

Tổ chức tiệc cưới trong không gian khán phòng giúp buổi tiệc của đôi tân giai nhân diễn ra trôi chảy mà không lo ngại về các tác động bên ngoài, nhất là các vấn đề thời tiết. Dù gặp phải các vấn đề thời tiết như nắng, mưa,… thì buổi lễ của đôi tân giai nhân vẫn được tiếp diễn trong khán phòng được trang bị đầy đủ điều hòa, các thiết bị âm thanh, ánh sáng,…

tiệc cưới

Dễ dàng quản lý

Việc tổ chức tiệc cưới trong không gian khán phòng là một biện pháp tốt giúp cô dâu chú rể chủ động quản lý lượng khách của mình. Đôi tân giai nhân có thể kiểm soát được số lượng khách tham gia, ra – vào của buổi tiệc nhờ đội ngũ quản lý tại địa điểm tổ chức. Không những vậy, đối với các buổi tiệc có dành quà tặng tri ân đến khách mời thì việc tổ chức tiệc cưới tại khán phòng cũng giúp cô dâu chú rể chủ động dành những phần quà và những lời cảm ơn của mình đến khách mời dự tiệc.

Bạn có thể xem thêm: Mẫu hoa trang trí tiệc cưới ý nghĩa (P1)

Luxury Palace – địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng đẳng cấp

Luxury Palace được biết đến như là một cung điện tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm mang trên mình một lối kiến trúc hoàng gia sang trọng, mỗi góc tại cung điện là một khu vực check- in thần thánh nhất dành cho quan khách. Luxury Palace cùng với sự đầu tư về trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng bậc nhất cho quan khách.

Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức.

Sảnh tiệc

Bạn có thể xem thêm: Tiệc cưới sang trọng tại Luxury Palace

Trên đây là những điều cần biết về tiệc cưới khán phòng. Luxury Palace hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…