NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI

Tiệc cưới là sự kiện trọng đại của mỗi người. Chính vì vậy, cặp đôi nào cũng mong muốn hôn lễ của mình thật lung linh và sang trọng. Vậy, các cặp đôi nên trang trí tiệc cưới như thế nào? Nếu chưa có đáp án thì cùng Luxury Palace tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Trang trí tiệc cưới là gì? Gồm những hạng mục nào?

Trang trí tiệc cưới là việc sử dụng các phụ kiện, hoa, vật dụng,… để tạo nên không gian cưới đẹp cho cặp đôi. Ngày nay, một không gian tiệc cưới được tạo ra bởi nhiều hạng mục trang trí khác nhau:

  • Khu vực đón khách và bàn Gallery.
  • Backdrop.
  • Sảnh tiệc và lối dẫn lên sân khấu.
  • Bàn tiệc, bàn champagne và bàn bánh cưới.

1. Khu vực đón khách và bàn Gallery

Bàn Gallery không những là nơi đón tiếp khách mời mà còn nơi tái hiện “hành trình yêu” của đôi tân giai nhân. Do đó, bàn Gallery được trang trí đẹp sẽ tạo nên ý nghĩa và sức hút lớn với khách mời.

Đối với trang trí bàn Gallery, bạn có thể đặt lên đó những vật kỉ niệm, lá thư,… hay bất cứ thứ gì bạn muốn. Tuy nhiên, bạn cần bày trí chúng một cách sang trọng để ghi điểm trong mắt khách mời.

Bên cạnh việc tự trang trí, cô dâu chú rể cũng có thể lựa chọn những mẫu bàn Gallery có sẵn hoặc yêu cầu làm Gallery theo chủ đề yêu thích.

Bàn Gallery hoa

2. Backdrop

Trong trang trí tiệc cưới, backdrop có thể là một trong những phần quan trọng nhất. Nó được xem là bộ mặt của buổi tiệc và là nơi cô dâu chú rể lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm cùng khách mời.

Backdrop thường là một phông nền trơn hoặc được trang trí theo chủ đề của buổi tiệc. Một số chủ đề trang trí hot hiện nay như La la land, vintage,…

Bạn có thể xem thêm: 10 chủ đề cưới hot nhất hiện nay

Backdrop hoa lá

3. Sảnh tiệc và lối dẫn lên sân khấu

Sảnh tiệc là nơi các hoạt động diễn ra các hoạt động của lễ cưới. Chính vì điều đó, sảnh tiệc cần trang trí đơn giản để thuận tiện cho việc giao lưu. Song, việc trang trí sảnh tiệc cũng cần tỉ mỉ chăm chút để toát lên sự sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, gần gũi và ấm áp.

Đối với sân khấu và lối dẫn lên sân khấu, đây chính là linh hồn của buổi tiệc. Chúng cần được trang trí thật lộng lẫy để trở thành nơi diễn ra những khoảnh khắc đẹp và ngọt ngào nhất của đôi tân giai nhân. Đồng thời, một sân khấu được trang trí đẹp cũng làm nổi bật sự hoành tráng của buổi tiệc. Do đó, hãy lên ý tưởng thật kỹ để tìm cho mình chủ đề sân khấu thích hợp nhất nhé.

4. Bàn tiệc, bàn champagne và bàn bánh cưới

Trang trí bàn tiệc

Bàn tiệc là yếu tố không thể thiếu. Bàn tiệc bày tỏ sự biết ơn đến khách mời vì đã đến chung vui và gửi những lời chúc phúc đến với đôi uyên ương.

Trang trí bàn tiệc cần tránh quá cầu kỳ, gây trở ngại khi dùng bữa. Song song với đó chính là sự gọn gàng, tinh tế và ấm cúng để khách mời cảm thấy thoải mái khi tham gia.

Bàn champagne và bánh cưới

Bàn bánh cưới và bàn Champagne cần được trang trí thật tinh tế phù hợp với chủ đề buổi tiệc. Ngoài ra, bạn cần lưu ý độ bền và sự chắc chắn để tránh những tình huống không tốt khi buổi tiệc đang diễn ra.

Hiện nay, các nhà hàng tiệc cưới đều có cho những mẫu trang trí tiệc trọn gói. Chúng giúp các cặp đôi dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với sở thích và tài chính cá nhân. Do đó, bạn không cần quá lo lắng khi chưa chọn được phong cách trang trí ưng ý cho ngày trọng đại của mình.

Bạn có thể xem thêm: Tiệc cưới sang trọng tại Luxury Palace

Luxury Palace luôn đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc sang trọng và đẳng cấp nhất.

TIN LIÊN QUAN

DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE

Làn sóng hiện đại hóa và tiếp thu văn hóa phương Tây, đặc biệt là trong ngành dịch vụ vẫn…

DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE

Đi vào hoạt động từ năm 2017, Luxury Palace với sự đầu tư quy mô về kiến trúc và hệ…

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE Thực đơn được xem như “linh hồn” của mỗi một bữa tiệc, đặc…

DỊCH VỤ TEABREAK SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TEABREAK SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

Vốn mang nhiều ý nghĩa đẹp, tiệc Teabreak đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong…