NHỮNG PHỤ KIỆN CÀI ĐẦU CÔ DÂU HOT NĂM 2022

Mọi cô gái đều muốn mình là người xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại. Một chiếc váy xinh sẽ biến cô dâu thành nàng công chúa và những phụ kiện đẹp sẽ khiến nàng dâu thêm phần lộng lẫy. Nếu nàng dâu vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn phụ kiện gì cho mình, thì hãy cùng Luxury Palace tìm hiểu “những phụ kiện cài đầu cô dâu hot năm 2022” sau đây.

Lúp đội đầu cô dâu

Lúp đội đầu cô dâu còn được gọi là lúp cô dâu hay khăn voan. Chúng có vẻ ngoài mỏng nhẹ và sở hữu màu trắng tinh khôi. Lúp cô dâu thường được làm từ vải voan trắng.

Voan trắng là loại chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng và có phần bay bổng. Chất liệu này giúp cô dâu trở nên thanh thoát, tinh khôi hơn trong ngày trọng đại của mình. Ngoài ra, vải voan còn  có độ bền cao giúp lúp cô dâu không bị nhăn và gấp nếp khi di chuyển.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lúp với các hình thái ngắn, dài và độ dày, mỏng khác nhau. Tùy vào sở thích mà nàng dâu có thể lựa chọn cho mình một chiếc lúp phù hợp.

Lúp cô dâu thường có vẻ ngoài mong manh. Tuy nhiên chúng lại mang trên mình nhiều tầng ý nghĩa.

Ý nghĩa của lúp cô dâu

Tại một số quốc gia, chiếc lúp là vật tượng cho sự trinh tiết, trong trắng của nàng dâu. Song, nó còn tượng trưng cho tình yêu chân thành, không bị lay động bởi vẻ ngoài hào nhoáng. Ở một số hôn lễ, chiếc lúp trắng thường phủ kín mặt cô dâu. Chúng tượng trưng cho mong muốn dành những điều lộng lẫy nhất cho chú rể trong ngày trọng đại.

Lúp cô dâu

Mấn đội đầu cô dâu

Mấn cô dâu là phụ kiện đi kèm với chiếc áo dài truyền thống. Trong ngày trọng đại, nàng dâu khoác lên mình chiếc áo dài kết hợp với mấn đội đầu tạo nên hình ảnh thướt tha, kiều diễm.

Mấn đội đầu thường có 2 loại: một lớp và nhiều lớp. Mấn một lớp gồm 2 tầng xoắn với nhau. Chúng thường đi với những chiếc áo dài cách tân hiện đại, tạo cảm giác  tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Mấn nhiều lớp gồm nhiều lớp vải xếp chồng lên nhau. Chúng thường đi kèm với những chiếc áo dài truyền thống tạo cảm giác trưởng thành, sang trọng và nền nã.

Ngày hôn lễ, đôi tân giai nhân có thể diện áo dài cùng màu với mấn tạo sự gắn kết. Cô dâu đội mấn có thể kết hợp với các kiểu tóc thả xoăn nhẹ nhàng, tóc búi cao,…

Mấn đội đầu cô dâu

Bạn có thể xem thêm: Xu hướng thiệp cưới hot hiện nay 

Vương miện

Vương miện là phụ kiện tóc cô dâu mang phong cách hiện đại, sang trọng. Sở hữu vẻ ngoài cứng cáp, đính trên mình những viên pha lê lấp lánh, vương miệng khiến nàng dâu thêm lung linh, sang trọng trong ngày trọng đại của mình. 

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại vương miện là Crown và Tiara. Vương miện Crown có dáng tròn, còn Tiara có hình bán nguyệt. Tùy vào dáng mặt mà cô dâu có thể lựa chọn kiểu vương miện phù hợp cho mình. 

Cô dâu có dáng mặt dài nên lựa chọn vương miện có đỉnh thấp. Ngược lại, cô dâu có dáng mặt ngắn nên chọn vương miện có đỉnh cao để giúp gương mặt cân đối hơn. Cô dâu có mái tóc dài, bồng bềnh nên lựa chọn những vương miện có họa tiết đơn giản. Song những kiểu tóc đơn giản, tóc ngắn nên chọn những chiếc vương miện to và nhiều họa tiết để thêm phần nổi bật.

Vương miện

Bạn có thể xem thêm: Đám cưới sang trọng tại Luxury Palace

Trên đây là “những phụ kiện cài đầu cô dâu hot năm 2022 (p1)”. Luxury Palace rất hy vọng những chia sẻ này hữu ích với bạn. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hạnh cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…