XU HƯỚNG THIỆP CƯỚI HOT HIỆN NAY (P2)

Thiệp cưới không chỉ đơn thuần là một tờ giấy, một bức thư mà còn là thông điệp mà đôi uyên ương muốn gửi đến khách mời. Nếu những mẫu thiệp thông thường không còn chinh phục được bạn thì hãy cùng Luxury Palace tìm hiểu những mẫu thiệp sau nhé.

Thiệp mời màu nước

Thiệp màu nước là mẫu thiệp dành cho những cặp đôi có niềm yêu thích với nghệ thuật. Thiếp mời màu nước là bức tranh sống động. Chúng đong đầy những thông điệp tốt đẹp mà đôi uyên ương muốn gửi đến khách mời.

Hiện nay, thiệp màu nước thường được làm bởi công nghệ AI tiên tiến. Song, những hoa văn cổ điển cùng màu sắc nhẹ nhàng sang trọng lại tạo nên cảm giác vô cùng khác lạ. Có thể nói thiệp mời màu nước là sự giao thoa hài hòa giữa nét hiện đại và sắc màu cổ điển, sang trọng.

Thiệp màu nước

Bạn có thể quan tâm: 10 chủ đề tiệc cưới hot nhất hiện nay

Thiệp cưới ép kim

Nếu bạn là người ưa chuộng phong cách sang trọng, quý tộc nhưng không quá cầu kỳ, lồng lộn thì thiệp cưới ép kim là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Sở hữu vẻ ngoài đơn giản, hiện đại. Thế nhưng, chúng lại vô cùng sang trọng và đẳng cấp bởi những font chữ uyển chuyển cùng ánh kim lấp lánh. Từng đường nét được ép kim tỉ mỉ làm toát lên sự tinh tế của đôi tân giai nhân với khách mời. Một lưu ý quan trọng khi sử dụng thiệp ép kim chính là sự hài hòa giữa font chữ và chất liệu nhũ. Thế nên, bạn hãy cân nhắc thật kỹ để có một chiếc thiệp cưới hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của mình nhé.

Thiệp ép kim

Thiệp cưới kết hợp hoa khô

Thiệp cưới kết hợp hoa khô thích hợp với những cặp đôi yêu thích sự đơn giản và thơ mộng. Tuy sở hữu vẻ ngoài đơn giản, nhưng chúng lại mang đến cảm giác thơ mộng và sang trọng hiếm có. Thiệp thường đi với tone màu trắng tinh khiết, kết hợp cùng hoa khô tạo cảm giác yên bình nhưng không nhạt nhẽo. 

Nếu bạn là một cặp đôi yêu thích phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, trong trẻo. Thì đây chắc chắn là mẫu thiệp lý tưởng dành cho ngày trọng đại của cả hai.

Thiệp hoa khô

Bạn có thể đọc thêm: Xu hướng thiệp cưới hot hiện nay (p1)

Thiệp cưới điêu khắc

Nếu bạn là tín đồ của sự tinh tế, sang trọng thì mẫu thiệp điêu khắc có thể lập tức trở thành chân ái của bạn. Sở hữu những lỗ hổng tinh tế hình lá, trái tim,… Kiểu thiệp cưới này tạo nên cảm giác nghệ thuật cao và lạ mắt. Cô dâu chú rể khi lựa chọn mẫu thiệp này thường được nhìn nhận là người am hiểu nghệ thuật và đầy thơ mộng. 

Chất liệu thiệp điêu khắc thường được làm từ giấy cứng tạo cảm giác cứng cáp và sang trọng. Nếu biết cách nhấn nhá họa tiết cùng tận dụng sự hài hòa của màu sắc thì đây chính là sự lựa chọn độc đáo và tuyệt vời cho ngày trọng đại.

Thiệp điêu khắc

Bạn có thể xem thêm: Tiệc cưới sang trọng tại Luxury Palace Gò Vấp

Trên đây là phần 2 của “xu hướng thiệp cưới hot hiện nay”. Luxury Palace hy vọng những kiến thức này sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc ý nghĩa nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…