NHỮNG TONE MAKEUP CÔ DÂU LÊN NGÔI 2022

Nàng dâu nào cũng mong muốn mình là bông hoa đẹp nhất trong ngày trọng đại. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể chọn được layout phù hợp với mình. Cùng Luxury Palace điểm qua “5 tone makeup cô dâu lên ngôi 2022” ngay sau đây nhé.

Tone makeup trong suốt

Trái với kiểu “makeup dày” ngày xưa, những năm trở lại đây tone trang điểm trong suốt lại được các nàng dâu vô cùng ưa chuộng.

Tone makeup trong suốt còn có tên gọi khác là tone Hàn Quốc. Tone Hàn Quốc lấy sự tự nhiên, thanh thoát, nhẹ nhàng là chủ đạo. Với lối makeup này, nàng dâu sẽ tôn lên được nét đẹp tự nhiên của mình qua lớp nền mỏng nhẹ. Đồng thời, kiểu makeup này cũng làm nổi bật lên vẻ tươi tắn, nữ tính chỉ với một chút má hồng và son nude căng bóng tự nhiên.

Tuy mang lại vẻ nhẹ nhàng, nữ tính là vậy, thế nhưng tone makeup này lại có yêu cầu rất cao về làn da. Nàng dâu cần có làn da đẹp và đặc biệt không mụn để có thể tôn lên được ưu điểm nổi bật của phong cách này.

Ngoài ra, lối makeup này chỉ phù hợp nhất với những tiệc dưới 50 khách mời. Nàng dâu chọn kiểu make up trong suốt trong các buổi tiệc lớn sẽ dễ trở nên kém nổi bật và chìm giữa đám đông.

trang điểm tone Hàn

Tone nâu Tây

Nếu tone makeup Hàn Quốc dành cho các nàng yêu thích sự trong trẻo nhẹ nhàng thì tone nâu tây lại dành cho những nàng yêu thích sự sexy, quyến rũ. Điểm đặc biệt của tone makeup này là sự tương phản giữ 2 tone màu nóng, lạnh. Bờ môi với những gam màu nóng nude như cam đất ,cam cháy,…. Ngược lại, đôi mắt lại được tô điểm với những gam màu lạnh, như ghi, xám.. giúp tạo chiều sâu cho đôi mắt. Đặc biệt, đường kẻ mắt cũng là điểm ấn tượng của phong cách Tây này.

Tone makeup Tây phù hợp với những cô nàng yêu thích sự kiêu sa và thời thượng. Lối trang điểm này giúp nàng dâu toát lên vẻ sang trọng làm bật lên đường nét của từng khuôn mặt.

makeup tone tây

Bạn có thể xem thêm: Chọn váy cưới theo vóc dáng nàng dâu

Tone đỏ

Sắc đỏ trong ngày trọng đại không chỉ mang ý nghĩa may mắn mà còn là sự chính thống, nổi bật. Cô dâu trong ngày trọng đại chọn cho mình lớp trang điểm với sắc đỏ sẽ mang lại sức hút to lớn, chiếm trọn ánh mắt người nhìn.

Tone makeup đỏ lấy sắc đỏ của đôi môi làm chủ đạo, nó không chỉ giúp nàng dâu thêm phần sắc sảo, quyền lực mà còn trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Makeup tone đỏ phù hợp nhất với nàng dâu có làn da trắng. Lối makeup này sẽ khiến da bạn trở nên tươi tắn hơn. Đó là lý do vì sao tone đỏ là 1 trong 5 tone makeup cô dâu lên ngôi năm 2022.

trang điểm tone đỏ

Tone nâu Thái

Cùng nằm trong những tone makeup cô dâu lên ngôi năm 2022 là tone nâu Thái. Với sắc cam là màu chủ đạo, tone màu nóng này sẽ khiến khuôn mặt nàng dâu trở nên tươi sáng và đầy sức sống. Màu cam sẽ được pha trộn và thay đổi sắc độ để tạo nên tone màu với độ đậm nhạt khác nhau sử dụng trang điểm cho 3 phần chính của gương mặt là mắt, má và môi.

Tone nâu Thái rất phù hợp với những nàng dâu yêu thích sự cá tính. Đặc biệt, đối với nàng dâu sở hữu gương mặt tròn thì đây chính là bí quyết giúp gương mặt nàng dâu thanh thoát hơn.

makeup tone nâu thái

Bạn có thể xem thêm: Đám cưới sang trọng tại Luxury Palace

Trên đây là những tone makeup cô dâu lên ngôi năm 2022. Luxury Palace hy vọng nàng dâu tìm được kiểu trang điểm phù hợp với mình. Đồng thời, trung tâm luôn sẵn sàng đồng hành cùng các cặp đôi tạo nên buổi tiệc hoàn hảo nhất.

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…