PHỤ KIỆN CÀI ĐẦU CÔ DÂU HOT NĂM 2022 (P2)

Phụ kiện cô dâu là thứ giúp cô dâu thêm phần lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày trọng đại. Nếu nàng dâu đã quá nhàm chán với những phụ kiện thông thường. Luxury Palace sẽ giới thiệu đến bạn những “phụ kiện cài đầu cô dâu hot năm 2022”.

Mũ đội đầu cô dâu

Mũ đội đầu cô dâu được lấy cảm hứng từ quý tộc hoàng gia Anh. Chúng sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, kiêu kì của những nhà quý tộc thời trung cổ. Không như những chiếc mũ thông thường, mũ đội đầu cô dâu có hình dáng nhỏ nhắn và tinh tế. Chúng thường được đính kèm với lông vũ hoặc lưới rất thích hợp sử dụng ở những buổi tiệc sang trọng ngoài trời. Nàng dâu có thể cài lên chiếc mũ và khoác lên mình bộ váy cưới bồng bềnh hoặc chiếc đuôi cá kiêu sa. Bộ đôi này sẽ làm toát lên sự xinh đẹp, sang trọng của những quý cô quý tộc.

Trâm cài tóc cô dâu

Trâm cài là phụ kiện có dáng nhỏ thường có hình dạng hoa, lá hoặc ngọc trai,… Chúng thường được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo. Vào ngày trọng đại những chiếc trâm cài làm tôn lên sự uyển chuyển, tinh tế của nàng dâu. Hiện nay, trâm cài tóc thường được các nhà tạo mẫu sử dụng kết hợp với các kiểu tóc xoăn nhẹ, buộc nửa đầu hoặc gắn với khăn voan. Trâm cài tóc rất thích hợp cho những nàng dâu yêu thích sự tinh tế chứ không quá cầu kỳ, xa hoa.

Trâm cài

Bạn có thể xem thêm: Tiệc cưới sang trọng tại Luxury Palace

Lược cài tóc cô dâu

Lược cài tóc cô dâu là một chiếc lược nhỏ được làm từ các loại pha lê lấp lánh. Chúng có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Lược cài tóc thường được ứng dụng cùng những kiểu tóc đơn giản như tóc búi cao, tóc xoăn nhẹ,… Bên cạnh đó, các nhà tạo mẫu cũng thường kết hợp chúng với khăn voan để tăng thêm sự mềm mại, thướt tha cho nàng dâu.

Lược cài tóc là một phụ kiện rất dễ sử dụng và ứng dụng được trong nhiều trường hợp. Chính vì vậy, chúng giúp nàng dâu biến hóa được nhiều màu sắc hơn một cách nhanh chóng, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc thay đổi kiểu tóc trong ngày trọng đại.

Cài tóc cô dâu

Hair Vine cô dâu

Hair Vine là dạng phụ kiện dây nho quấn quanh lọn tóc. Với ưu điểm dẻo dai và đặt trưng dạng dây của mình, Hair Vine hầu như ứng dụng được trong tất cả các kiểu tóc.

Hair Vine khiến nàng dâu thêm phần xinh đẹp, phóng khoáng. Chúng vô cùng thích hợp trong các buổi tiệc chủ đề Bohohemia hoặc Retro. Do đó, đây phụ kiện mà các nàng dâu yêu thích sự phóng khoáng không thể bỏ qua.

Bạn có thể xem thêm: 10 chủ đề tiệc cưới hot nhất hiện nay

Hair Vine

Trên đây là những “phụ kiện cài đầu cô dâu hot năm 2022”. Luxury Palace hy vọng những chia sẻ trên hữu ích và bạn sẽ có một hôn lễ tuyệt vời. Đừng quên Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một hôn lễ tuyệt vời nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…