PHỤ KIỆN CẦN THIẾT ĐỂ CHÚ RỂ TRỞ NÊN LỊCH LÃM TRONG NGÀY CƯỚI

Ngày cưới là ngày trọng đại của mọi cặp đôi. Do đó, cả cô dâu và chú rể đều cần có sự chuẩn bị thật chỉnh chu về mọi mặt từ trang phục đến phụ kiện. Không như cô dâu, chú rể không có quá nhiều phụ kiện. Tuy nhiên, những phụ kiện ít ỏi nhưng phù hợp sẽ giúp chú rể trở nên sang trọng và lịch lãm hơn trong ngày trọng đại của mình. Cùng Luxury Palace điểm qua những phụ kiện cần thiết để chú rể trở nên lịch lãm trong ngày cưới ngay sau đây.

Áo Ghi-lê

Áo Ghi-lê là một trong những phụ kiện quan trọng mà ta thường bỏ qua. Tuy nhiên, chúng chính là một mảnh ghép quan trọng để tạo nên một bộ suit hoàn hảo của nam giới.

Áo không những giúp cánh mày râu trở nên sang trọng và lịch lãm hơn trong ngày cưới của mình, mà còn có hiệu quả che khuyết điểm vô cùng tốt. Đối với chú rể có “bụng bia”, áo Ghi-lê đóng vai trò như một chiếc latex giúp chú rể trong gọn gàng hơn. Đồng thời với những chàng rể gầy, áo sẽ giúp chú rể trông đầy đặn, vóc dáng chuẩn đẹp hơn.

áo Ghi-le

Nơ bướm hoặc Cà vạt

Đi cùng với áo Ghi-lê, Cà vạt và nơ cũng là phụ kiện không thể thiếu để chú rể lịch lãm hơn trong ngày cưới. Nếu bạn yêu thích sự trưởng thành, lịch lãm nhưng hơi hướng cổ điển, sang trọng bạn có thể chọn Cà vạt. Còn nếu yêu thích sự sang trọng nhưng hơi hướng trẻ trung hiện đại thì nơ bướm chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Khi chọn Cà vạt, bạn nên chọn những chiếc có màu sắc tương phản với áo sơ mi. Cà vạt rất đa dạng về mẫu mã lẫn họa tiết, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng và họa tiết phù hợp với bộ vest của chú rể. Tuy nhiên, bạn không nên chọn Cà vạt quá dài hoặc quá ngắn mà chỉ nên chọn những chiếc có độ dài đến thắt lưng để được hình ảnh chỉnh chu và lịch lãm nhất.

Cũng như Cà vạt, nơ cũng nên chọn những chiếc có màu sắc tương phản với áo sơ mi. Với nơ, bạn chỉ nên chọn những chiếc nơ bướm đơn sắc sẽ giúp bộ đồ hoàn hảo nhất.

caravat

Khăn & hoa cài áo

Khăn cài túi áo cũng là một trong những phụ kiện giúp chú rể trông sang trọng và lịch lãm hơn trong ngày trọng đại. Khăn thường có màu sắc đối lập với màu vest làm tôn thêm màu sắc của bộ vest. Thế nhưng, bạn cần chú ý cách gấp khăn tránh khiến túi áo phồng lên làm giảm đi sự sang trọng.

Hoa cài áo là vật không thể thiếu của chú rể trong ngày cưới. Hoa cài áo thường đối lập với màu vest làm tôn lên màu sắc và vẻ đẹp của bộ đồ. Không những vậy, hoa cài áo còn thường được lựa chọn khéo léo để trùng màu sắc và kiểu dáng với hoa cầm tay cô dâu. Điều đó tạo nên sự liên kết kì diệu, chúng như sợi dây lương duyên kết nối 2 người lại với nhau trong ngày trọng đại của mình.

Hoa cài áo

Bạn có thể xem thêm: Nên chuẩn bị gì trong “túi cứu hộ cô dâu”

Khuy măng sét

Khuy măng sét là vật trang trí tay áo giúp cố định cổ tay áo sơ mi. Nó có chức năng như cúc áo ở cổ tay, nhưng nó không đơm liền vào tay áo như cúc mà tháo rời ra. Tuy là chi tiết nhỏ, thế nhưng khuy măng sét lại tạo nên điểm nổi bật làm tăng thêm sự lịch lãm, sang trọng của chú rể trong ngày trọng đại.

Khuy măng set

Thắt lưng

Thắt lưng là một phụ kiện hiếm hoi gắn liền với quần chú rể. Thắt lưng giúp cố định quần, không khiến chiếc quần tay bị lỏng hoặc lệch và giúp tổng thể bộ quần áo trở nên hoàn hảo hơn.

Khi chọn thắt lưng sử dụng ngày cưới, bạn không nên chọn những thắt lưng có màu sắc sặc sỡ và kiểu dáng phá cách. Chú rể có thể cân nhắc những chiếc thắt lưng da trơn, đi kèm với các màu tối như: đen, nâu, da bò để trông lịch lãm hơn.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu để biến chú rể thành một quý ông thực thụ trong ngày trọng đại của mình. Chiếc đồng hồ không những giúp chú rể thể hiện vị thế của mình, kiểm soát được thời gian mà còn tạo nên một hình ảnh riêng biệt cho chú rể. Đối với đồng hồ sử dụng trong lễ cưới, bạn nên chọn những chiếc có cùng tone màu với bộ vest để tạo nên sự đồng nhất giúp chú rể trong có gu và sang trọng hơn.

đồng hồ nam

 

Trên đây Luxury Palace đã cùng bạn điểm qua một số phụ kiện cần thiết để chú rể trở nên lịch lãm trong ngày cưới. Chúng tôi hy vọng quý khách có một bữa tiệc tuyệt vời. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

TIN LIÊN QUAN

HOLOGRAM – SẮC MÀU CƯỚI ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH
HOLOGRAM – SẮC MÀU CƯỚI ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH

Giới trẻ hiện nay yêu thích sự sáng tạo, mới lạ thể hiện được "gu" và cá tính của riêng…

DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE

Làn sóng hiện đại hóa và tiếp thu văn hóa phương Tây, đặc biệt là trong ngành dịch vụ vẫn…

DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE

Đi vào hoạt động từ năm 2017, Luxury Palace với sự đầu tư quy mô về kiến trúc và hệ…

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE Thực đơn được xem như “linh hồn” của mỗi một bữa tiệc, đặc…