QUÀ CƯỚI ĐÁP LỄ KHÁCH MỜI Ý NGHĨA

Hôn lễ là ngày trọng đại của đôi tân giai nhân. Nó không những là nơi người thân, bạn bè gửi lời chúc của mình đến cô dâu chú rể mà còn là nơi cô dâu chú rể gửi lời cảm ơn của mình đến toàn thể khách mời. Vậy chuẩn bị quà cưới đáp lễ khách mời như thế nào là hợp lý? Cùng Luxury Palace tìm hiểu những món quà cưới đáp lễ khách mời ngay sau đây nhé.

Nến thơm

Nếm thơm là quà tặng đáp lễ ý nghĩa mà đôi tân giai nhân có thể tham khảo. Chúng là những món quà thể hiện sự tinh tế của cô dâu chú rể đến khách mời. Những mẫu nến với đa dạng kiểu dáng như: hình bánh cưới, hình trái tim luôn mang lại ấn tượng mạnh với khách mời. Không những kiểu dáng độc đáo, nến thơm còn sở hữu mùi hương nhẹ nhàng của hoa cỏ mang lại cho khách mời cảm giác thư thái, dễ chịu trong ngôi nhà của mình.

nến thơm

Kẹo

Kẹo chắc chắn là một món quà đáp lễ ngọt ngào mà các cặp đôi có thể gửi gắm đến khách mời của mình. Không những thơm ngon, ngọt ngào, chúng còn có giá thành hợp lý giúp cặp đôi tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, việc dễ dàng đóng gói và có thể tạo nhiều kiểu dáng khác nhau cũng là điểm cộng lớn cho món quà nhỏ này.

Tuy nhiên, khi chọn kẹo cưới dâu rể cũng nên lưu ý chọn loại kẹo phù hợp. Vào những mùa có thời tiết nóng, ta cần hạn chế chọn những loại kẹo quá ngọt như chocolate. Thay vào đó, lựa chọn lí tưởng nhất của bạn lúc này là những viên kẹo bạc hà the mát tạo cảm giác thoải mái cho người ăn. Ngược lại, vào những ngày tiết trời se lạnh những viên chocolate ngọt ngào sẽ giúp khách mời cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết.

kẹo cưới

Bạn có thể xem thêm: Trang trí tiệc cưới phong cách Việt Nam

Chậu cây mini

Cây cối luôn là biểu tượng của sức sống và sự sinh sôi. Do đó, trao tặng một chậu cây nhỏ đầy sức sống cho khách mời cũng là gửi đến khách mời những lời chúc tốt đẹp nhất.

Mỗi loài cây đều mang một ý nghĩa khác nhau. Chính vì vậy, cô dâu chú rể có thể tìm loại cây mang ý nghĩa phù hợp với thông điệp muốn gửi đến khách mời. Một số loại cây nhỏ mang ý nghĩa tốt lành như: Sen đá, xương rồng,…

chậu cây mini

Móc khóa

Móc khóa là một quà tặng thú vị mà cặp đôi có thể gửi tặng khách mời. Những chiếc móc khóa in hình hoặc khắc tên cặp đôi chắc chắn sẽ là những quà tặng độc đáo chứa đầy kỉ niệm mà cặp đôi có thể gửi đến khách mời.

Móc khóa

Bạn có thể xem thêm: Tiệc cưới sang trọng tại Luxury Palace

Trên đây là những quà cưới đáp lễ mà Luxury gợi ý đến bạn. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn làm nên một buổi lễ ý nghĩa và hoàn hảo nhất.

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…