QUÀ TẶNG CHO TIỆC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Hội nghị khách hàng là sự kiện quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Do đó, sự kiện cần đòi hỏi sự chỉnh chu về mọi khâu tổ chức, nhất quà tặng. Quà tặng giúp doanh nghiệp ghi lại dấu ấn riêng trong lòng mỗi khách mời về sự kiện của mình. Song, việc chuẩn bị quà tặng còn phụ thuộc vào tính chất của mỗi sự kiện. Cùng Luxury Palace tìm hiểu chủ đề chuẩn bị quà tặng cho hội nghị khách hàng ngay sau đây nhé.

Hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng là một sự kiện tri ân khách hàng thường được diễn ra vào giữa năm hoặc cuối năm. Sự kiện được tổ chức để gửi lời tri ân của doanh nghiệp đến toàn thể khách hàng, đối tác. Đồng thời, hội nghị khách hàng cũng là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp mình đến toàn thể khách hàng.

Chuẩn bị quà tặng cho hội nghị khách hàng

Sản phẩm của doanh nghiệp

Một trong những loại quà tặng mà doanh nghiệp có thể cân nhắc khi lựa chọn quà tặng cho hội nghị khách hàng là những sản phẩm thuộc doanh nghiệp mình. Tùy vào loại hình sản phẩm kinh doanh, bạn có thể chọn hình thức tặng kèm phù hợp. Bất cứ sản phẩm nào cũng có thể trở nên sang trọng nếu bạn đầu tư cho chúng một hình thức, một bao bì đẹp.

Không chỉ là quà tặng, việc tặng sản phẩm kinh doanh cho khách mời trong hội nghị khách hàng còn là một hình thức quảng bá hiệu quả. Doanh nghiệp có thể mang sản phẩm của mình trực tiếp đến những đối tượng tiềm năng mà không mất nhiều chi phí quảng bá.

Quà tặng thân thiện với môi trường

Từ lâu, các sản phẩm thân thiện với môi trường đã trở thành một trong những quà tặng được nhiều người ưa chuộng. Không những có ý nghĩa, mang lại hình ảnh tốt cho doanh nghiệp mà chúng còn vô cùng đẹp và độc lạ. Một số quà tặng thân thiện với môi trường bạn có thể tặng khách mời trong hội nghị khách hàng là: Các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, vật dụng tái chế, chậu cây,…

quà tặng

Bạn có thể xem thêm: Tiệc Finger Food cho Year End Party

Sản phẩm công nghệ hiện đại

Trong thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay thì các quà tặng công nghệ cũng rất được ưa chuộng trong các hội nghị khách hàng lớn. Doanh nghiệp có thể tặng cho khách mời trong hội nghị khách hàng của mình những thiết bị công nghệ hằng ngày. Chúng không những thiết thực mà còn giúp doanh nghiệp bạn có được sự ấn tượng của khách mời.

Một số sản phẩm công nghệ có thể trở thành quà tặng trong hội nghị khách hàng như: USB, loa bluetooth, dây sạc, bàn phím bluetooth,…

set quà tặng khách hàng

Vật dụng văn phòng được thiết kế riêng

Một trong những quà tặng đặc biệt doanh nghiệp có thể tham khảo chính là những vật dụng văn phòng được thiết kế riêng. Đây là món quà rất phù hợp nếu nhóm khách hàng của doanh nghiệp bạn là những người làm việc tri thức.

Các quà tặng sẽ được thiết kế với dấu ấn riêng biệt. Không những mang lại hiệu quả thẫm mỹ và thiết thực, chúng còn có ý nghĩa lớn về quảng bá hình ảnh thương hiệu trong hội nghị khách hàng.

sổ tay quà tặng

Bạn có thể quan tâm: Tiệc sang trọng tại Luxury Palace

Trên đây là một số loại quà tặng mà Luxury Palace gợi ý đến bạn để chuẩn bị quà tặng cho tiệc hội nghị khách hàng. Luxury Palace hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…