TIỆC FINGER FOOD CHO YEAR END PARTY

Những tháng cuối năm là cuộc đua tổng kết của các doanh nghiệp, đồng thời cũng là thời điểm các doanh nghiệp tất bật chuẩn bị cho year end party của mình. Cùng Luxury Palace tìm hiểu tiệc Finger food cho year end party để có thêm nhiều ý tưởng cho buổi tiệc của doanh nghiệp mình nhé.

Finger food

Finger Food là bữa tiệc nhẹ, được bày trí dưới dạng các món khai vị. Thực đơn Finger Food thường được trang trí bắt mắt với những màu sắc rực rỡ. Các món ăn thường được xiên bằng xiên que hoặc cắt thành từng miếng gọn đặt trên các khay nhỏ. Loại hình tiệc này không sử dụng nhiều các dụng cụ như chén, dĩa, dao, nĩa,.. thay vào đó, thực khách sẽ tự thưởng thức bằng tay.

Tiệc Finger food được du nhập từ các nước phương Tây. Cũng như tiệc Buffet, tiệc Finger Food giúp khách mời thoải mái lựa chọn những món ăn yêu thích. Tuy nhiên, tiệc Finger Food có khẩu phần ăn vừa phải hơn giúp khách mời thưởng thức hương vị món ăn trọn vẹn hơn. Với chi phí không quá cao cùng sự tiện dụng, tiệc Finger Food dần trở thành một trong những hình thức tiệc được ưu ái sử dụng trong những tiệc hội nghị, tiệc cuối năm,…

finger food

Bạn có thể xem thêm: Lưu ý khi lựa chọn địa điểm tiệc tất niên

Thực đơn Finger food

Finger Food là món ăn được du nhập từ các nước phương Tây. Do đó, menu của Finger Food đa phần được lấy cảm hứng từ món Canapé (Pháp). Các món trong thực đơn Finger food thường sử dụng các nguyên liệu như Jambon, thịt nguội, xúc xích, quả khô,… Thông thường, các món ăn Finger Food thường hạn chế các món nước để tránh tình trạng rơi đổ ra sàn gây mất vệ sinh.

Menu Finger Food thường được bày trí bắt mắt với nhiều màu sắc sặc sỡ, thu hút mọi ánh nhìn của khách mời trong sự kiện. Các món ăn trong tiệc thường được tạo ra với khẩu phần ăn chuẩn cho một người. Một số món ăn được ưa thích trong thực đơn Finger food như: bánh mì nướng với quả việt quất, bánh ngọt với kem hoặc hạt ngũ cốc, bánh macaron, bánh nachos, phô mai que,…

Menu Finger food cũng được biến tấu cho phù hợp với những vị khách mời có niềm đam mê với ẩm thực Việt. Một số món ăn Việt thường có trong thực đơn Finger food như: gỏi cuốn, bánh khọt, bánh xèo, nem nướng,…

Tiệc Finger food

Chuẩn bị không gian tiệc Finger food

Để tổ chức tiệc Finger food, doanh nghiệp cần lựa chọn một không gian rộng rãi, thoáng mát. Một không gian như vậy sẽ giúp khách mời thoải mái di chuyển, giao lưu và thưởng thức các món ăn mình yêu thích.

Ngoài không gian rộng rãi, một buổi tiệc với cả âm thanh du dương cũng khiến không gian buổi tiệc trở nên hoàn hảo hơn.

Sảnh tiệc

Bạn có thể quan tâm: Tiệc cưới sang trọng tại Luxury Palace

Trên đây là một số điều cần biết về tiệc Finger food cho Year end party. Luxury Palace hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…