TIỆC CƯỚI LỘNG LẪY – ƯỚC MƠ CỦA MỌI CÔ GÁI

Nàng dâu nào cũng muốn mình trở thành nàng công chúa xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình. Song, điều đó không còn quá xa vời với phong cách tiệc cưới lộng lẫy. Cùng Luxury Palace tìm hiểu tiệc cưới lộng lẫy – ước mơ của mọi cô gái ngay sau đây nhé.

Tiệc cưới lộng lẫy

Giống với cái tên mỹ miều của nó, tiệc cưới lộng lẫy mang đến cho cặp đôi một không gian cưới hoành tráng, lung linh và huyền ảo. Do đó, tiệc luôn được nhiều cặp đôi lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.

Tổ chức tiệc cưới lộng lẫy

Sắc màu tạo nên sự lộng lẫy

Tiệc cưới lộng lẫy mang trên mình nhiều phong cách khác nhau. Tùy vào màu sắc mà buổi tiệc của bạn có thể chuyển từ phong cách nhẹ nhàng, tinh tế sang hiện đại, sang trọng. Do đó, việc chọn tông màu chủ đạo cho buổi tiệc là vô cùng quan trọng.

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng tinh tế nhưng sang trọng thì bạn có thể cân nhắc bộ ba gam màu hồng – cam – ánh nhũ vàng. Còn nếu bạn là tín đồ của phong cách tối giản nhưng sang trọng thì các gam màu Dust Blue, Navy hoặc các màu trung tính khác cũng là một lựa chọn không tồi.

trang trí tiệc cưới

Trang trí tiệc phong cách lộng lẫy

Hiện nay để tạo nên một tiệc cưới mang nét đẹp lộng lẫy, các cặp đôi đều ưu ái và nghĩ ngay đến pha lê. Sở hữu vẻ ngoài trong suốt, pha lê phản chiếu ánh sáng tạo nên một buổi tiệc vừa lung linh, huyền ảo lại vừa sang trọng, lộng lẫy.

Ngoài pha lê, các sản phẩm được là từ kim loại có ánh nhũ cũng là một sự lựa chọn lí tưởng tạo nên một buổi tiệc lộng lẫy. Những vật phẩm được làm bằng kim loại sở hữu những đường nét thanh mảnh, phối hợp cùng ánh nhũ lấp lánh chắc chắn sẽ khiến khách mời của bạn phải trầm trồ, thán phục.

Bạn có thể xem thêm: Những điều cần biết về tiệc cưới khán phòng

Địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một tiệc cưới hoành tráng, lộng lẫy. Cô dâu chú rể nên lựa chọn những địa điểm có lối kiến trúc sang trọng với sảnh tiệc rộng, cao và thoáng để chủ đề cưới của mình được thể hiện hoàn hảo nhất.

sảnh tiệc

Luxury Palace – địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng đẳng cấp

Luxury Palace được biết đến như là một cung điện tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm mang trên mình một lối kiến trúc hoàng gia sang trọng, mỗi góc tại cung điện là một khu vực check- in thần thánh nhất dành cho quan khách. Luxury Palace cùng với sự đầu tư về trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng bậc nhất cho quan khách.

Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức.

Luxury Palace

Bạn có thể xem thêm: Tiệc cưới sang trọng tại Luxury Palace

Trên đây là những điều cần biết về tiệc cưới lộng lẫy – ước mơ của mọi cô gái. Đừng ngần ngại hãy đến với Luxury chúng tôi sẽ khiến ước mơ của bạn thành hiện thực.

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…