TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN CHỦ ĐỀ DẠ TIỆC 2022

Nhắc đến tổ chức tiệc tất niên, dạ tiệc là một chủ đề không thể vắng mặt bởi sự sang trọng và lộng lẫy của nó. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết tổ chức tiệc tất niên chủ đề dạ tiệc như thế nào cho đúng nghĩa. Hãy cùng Luxury Palace tìm hiểu cách tổ chức tiệc tất niên chủ đề dạ tiệc 2022 ngay sau đây nhé.

Không gian tiệc – Sự giao thoa giữa ánh sáng và âm thanh

Một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo nên một buổi dạ tiệc thành công chính là không gian sảnh tiệc. Không gian sảnh tiệc cần trang trí tỉ mỉ, lộng lẫy với hơi hướng cổ điển, sang trọng. Sự kết hợp giữa những âm thanh du dương của nhạc cụ cổ điển cùng những chùm đèn pha lê lấp lánh sang trọng chính là yếu tố chủ chốt tạo nên một không gian tiệc hoàn hảo.

Doanh nghiệp có thể chọn những trung tâm có lối kiến trúc sang trọng để tiết kiệm chi phí trang trí đồng thời giúp buổi tiệc hài hòa hơn.

Sảnh tiệc

Luxury Palace – cung điện tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp

Luxury Palace được biết đến như là một cung điện tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm này mang trên mình một lối kiến trúc hoàng gia sang trọng, mỗi góc tại cung điện là một khu vực check- in thần thánh nhất dành cho quan khách.

Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, Luxury Palace cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.

Luxury Palace

Bạn có thể quan tâm: Cung điện Luxury Palace

Trang phục

Ngoài không gian sảnh tiệc, trang phục cũng là yếu tố tạo nên sự độc đáo của buổi tiệc. Các chàng trai có thể chọn cho mình những bộ vest kết hợp cùng nơ hoặc cà vạt để tăng thêm sự lịch lãm, sang trọng cho buổi tiệc. Bên cạnh đó, các cô gái có thể chọn cho mình những bộ váy xinh đẹp làm nổi bật phong cách riêng để tỏa sáng trong buổi tiệc.

Dress code

Hiện nay, nhiều buổi dạ tiệc đã đưa ra những dress code để buổi tiệc thêm phần đồng điệu và thú vị hơn. Một số quy tắc dress code bạn có thể tham khảo như: White Tie, Black Tie, Festive,… Việc sử dụng dress code sẽ tạo cho buổi tiệc một chất riêng biệt, ghi lại dấu ấn sâu cho người tham dự. Đồng thời, nó cũng góp phần mang lại sự đồng bộ, gắn kết cho người tham gia.

Không những vậy, nếu người tổ chức khéo léo lựa chọn dress code mang màu sắc của thương hiệu thì buổi tiệc cũng mang lại giá trị truyền thông lớn cho hình ảnh của thương hiệu cả trong và ngoài doanh nghiệp.

Dress code

Thức ăn

Đối với tiệc tất niên chủ đề dạ hội, bạn có thể tổ chức bàn ăn buffet để khách mời có thể tự do giao lưu và lựa chọn những món ăn mình yêu thích. Song để tạo cho buổi tiệc buffet của mình thêm phần đặc sắc, bạn có thể dùng những tháp chocolate chảy ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng kết hợp cùng những món điểm tâm nhẹ. Đây chắc chắn sẽ là điểm cộng lớn khiến khách tham gia cảm thấy thích thú hơn với buổi tiệc.

Hoạt động

Bên cạnh thức ăn và trang phục thì các hoạt động cũng khiến buổi tiệc tất niên trở nên sôi nổi hơn. Một số hoạt động bạn có thể tổ chức trong buổi dạ hội như: Tiệc khiêu vũ, cuộc bầu chọn King & Queen, ca hát, ảo thuật,… Bạn cũng có thể cân nhắc mời những ca sĩ nổi tiếng để buổi tiệc thêm phần sôi động và hoàn hảo hơn.

tiệc

Bạn có thể xem thêm: Lưu ý khi lựa chọn địa điểm tiệc tất niên

Trên đây là một số tip tổ chức tiệc tất niên chủ đề dạ tiệc 2022 mà Luxury Palace gửi đến bạn. Luxury Palace hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc hoàn hảo và ý nghĩa nhất.

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…