TOP ĐIỀU CẦN BIẾT KHI TỔ CHỨC LỄ VINH DANH

Lễ vinh danh là buổi lễ thường niên quan trọng của nhiều doanh nghiệp. Thế nhưng, để biết chúng quan trọng như thế nào hay làm thế nào để tổ chức một buổi lễ vinh danh thành công nhất thì hãy cùng Luxury Palace tìm hiểu Top điều cần biết khi tổ chức lễ vinh danh ngay sau đây nhé.

Lễ vinh danh

Lễ vinh danh là buổi lễ tuyên dương và trao thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian làm việc nhất định. Đối với các doanh nghiệp, lễ vinh danh là một sự kiện không thể thiếu. Đây là thời điểm để doanh nghiệp tổng kết những thành tựu trong thời gian qua và cùng nhau đặt mục tiêu hướng về những thành công bùng nổ trong tương lai.

Lễ Vinh danh được tổ chức cũng nhằm tuyên dương và khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc, có những đóng góp tuyệt vời dành cho sự phát triển chung của công ty. Từ đó, thúc đẩy các cá nhân của công ty không ngừng sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.

lễ vinh danh nhân viên xuất sắc

Kịch bản lễ vinh danh

Lễ vinh danh thường được tổ chức với các hoạt động chính sau:

  • Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu chương trình
  • Công bố danh sách những người được vinh danh
  • Khen thưởng và trao thưởng
  • Các hoạt động giải trí như tổ chức các trò chơi, các minigame,… khuấy động không khí
  • Dùng tiệc
  • Bế mạc

Bạn có thể xem thêm: Những điều cần biết lần đầu đặt tiệc

Lựa chọn địa điểm tổ chức lễ vinh danh

Địa điểm tổ chức lễ vinh danh cần phù hợp với chủ đề tiệc. Doanh nghiệp nên chọn những địa điểm có vị trí thuận lợi, phù hợp với quy mô bữa tiệc. Ngoài ra, lựa chọn địa điểm cũng cần chú ý đến các dịch vụ tại trung tâm như phương thức phục vụ, món ăn, ưu đãi,…

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace được biết đến như một tòa cung điện tổ chức hội nghị – tiệc cưới tại Gò Vấp. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về hình thức cũng như quy mô tổ chức.

Luxury Palace có sự đầu tư về trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Bên cạnh đó là đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp được đào tạo đầy đủ và đạt chuẩn kiến thức chuyên môn.

lễ vinh danh

Thực đơn lễ vinh danh

Hiện nay, có rất nhiều hình thức dùng tiệc để các doanh nghiệp có thể lựa chọn.

  • Set menu là loại tiệc phục vụ theo một thực đơn cố định với số lượng món giới hạn (có thể là 3 món, 5 món, 7 món,…).
  • Finger Food là bữa tiệc nhẹ, được bày trí dưới dạng các món khai vị. Thực đơn Finger Food thường được trang trí bắt mắt với những màu sắc rực rỡ. Các món ăn thường được xiên bằng xiên que hoặc cắt thành từng miếng gọn đặt trên các khay nhỏ.
  • Buffet là loại tiệc đứng và có thể tự do lựa chọn món ăn. Khi tham gia loại hình tiệc này thực khách có thể tự do chọn món đã được dọn sẵn theo khu vực, tự lấy đồ ăn, thức uống, đi lại và đứng ngồi tùy ý trong thời gian tham dự.
  • TeaBreak (hay còn gọi là tiệc trà, tiệc bánh ngọt) là buổi tiệc nhẹ thường được tổ chức khi bắt đầu sự kiện hoặc giữa giờ giải lao để tái tạo năng lượng sau thời gian dài tập trung. Tiệc gồm các món bánh ngọt, trà và cà phê.

Trên đây là Top điều cần biết khi tổ chức lễ vinh danh. Luxury Palace hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

TIN LIÊN QUAN

SỞ HỮU TIỆC CƯỚI TRONG MƠ CHỈ TỪ 4,050,000 ĐỒNG/BÀN
SỞ HỮU TIỆC CƯỚI TRONG MƠ CHỈ TỪ 4,050,000 ĐỒNG/BÀN

Luxury Palace được ví như tòa lâu đài sang trọng và đẳng cấp nhất khu vực Gò Vấp. Với lối…

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM TẠI GÒ VẤP
ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM TẠI GÒ VẤP

Lễ ra mắt sản phẩm là sự kiện trọng đại của doanh nghiệp, đánh dấu sự hiện diện chính thức…

XU HƯỚNG CƯỚI THAY THẾ NGHI LỄ TRUYỀN THỐNG
XU HƯỚNG CƯỚI THAY THẾ NGHI LỄ TRUYỀN THỐNG

Bạn đã quá quen thuộc với các lễ cưới truyền thống và đang tìm kiếm sự mới lạ, sáng tạo…

KHÁM PHÁ SẢNH TIỆC TẠI LUXURY PALACE
KHÁM PHÁ SẢNH TIỆC TẠI LUXURY PALACE

Tọa lạc trên con đường Nguyễn Thái Sơn sầm uất, trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Luxury Palace thu…