TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI NỔI BẬT TẠI GÒ VẤP

Tại quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm tiệc cưới dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi vì những lợi ích mà chúng mang lại. Tuy nhiên, ngày càng nhiều trung tâm cưới mọc lên với nhiều phong cách và mức giá khác nhau khiến cô dâu chú rể không biết nên chọn địa điểm nào? Bạn hãy cùng tham khảo Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace để có thêm cho mình sự lựa chọn nhé.

Vị trí địa lý thuận lợi

Luxury Palace tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thái Sơn trung tâm quận Gò Vấp. Sở hữu vị trí thuận lợi và dễ dàng đi lại nên Luxury Palace rất thu hút các khách hàng từ các quận xung quanh như: Quận 12, Phú Nhuận, Thủ Đức,… Không những vậy, việc nằm trên con đường Nguyễn Thái Sơn cũng là một điểm cộng nổi bật của Luxury Palace bởi tuyến đường ít gặp các tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm và ngập nước vào mùa mưa.

Kiến trúc cung điện sang trọng

Luxury Palace mang trên mình lối kiến trúc hoàng gia sang trọng, mỗi góc đều là một khu vực check- in thần thánh nhất dành cho quan khách. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, chúng tôi cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gò Vấp

Quy trình tổ chức lễ cưới chuyên nghiệp

Tại Luxury Palace, đội ngũ của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp để hỗ trợ khách hàng mọi khâu trong quy trình tổ chức, điều này giúp cô dâu chú rể tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí và công sức. Không những vậy, tất cả các khâu trong quy trình tổ chức tiệc đều được Luxury Palace thực hiện và giám sát chặt chẽ nhằm mang đến một hôn lễ hoàn hảo cho các cặp đôi.

Thực đơn cưới đa dạng, phong phú 

Thực đơn xưa nay luôn là “chìa khóa” quan trọng trong mỗi buổi tiệc. Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm các loại hình Ẩm Thực cao cấp, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp năm sao Luxury Palace đã tạo nên những set menu đậm chất riêng biệt luxury nhằm đáp ứng đa dạng các loại hình tiệc cao cấp khác nhau.

Từng món ăn được chúng tôi nghiên cứu và sơ chế thượng hạng, đây chính là lời cảm ơn sâu sắc nhất từ Luxury Palace gửi đến các khách hàng của mình.

Đồng thời, nhằm đáp ứng ngân sách của nhiều cặp đôi, Luxury Palace cũng tạo ra các set menu với mức giá khác nhau từ cơ bản đến thực đơn cao cấp với các nguyên liệu hảo hạng.

Thực đơn cao cấp tiệc hội nghị

Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại

Luxury Palace được trang bị hệ thống màn hình led lớn và hiện đại bậc nhất. Cùng với đó là hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại có thể điều chỉnh linh hoạt phù thuộc vào mong muốn của các cặp đôi. Khi sử dụng dịch vụ tại Luxury Palace, bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp túc trực xuyên suốt buổi tiệc để điều chỉnh và duy trì buổi lễ diễn ra tốt đẹp.

Phục vụ chuyên nghiệp

Tại Luxury Palace, đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Từ khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng, đến phục vụ giám sát đều sẽ có nhân viên chuyên nghiệp túc trực giải quyết mọi vấn đề, thắc mắc của bạn.

Trên đây là một số lý do các cặp đôi thường lựa chọn trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace làm điểm đến cho hôn lễ của mình. Chúng tôi hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…