VINTAGE – CHỦ ĐỀ CƯỚI KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Hiện nay, ngày càng nhiều chủ đề cưới được ra đời để đáp ứng nhu cầu về sáng tạo, thể hiện phong cách cá nhân của cô dâu chú rể. Song, những chủ đề cưới mang nét cổ điển chưa bao giờ hết “hot” bởi sức hút đặc biệt mà nó mang lại. Cùng Luxury Palace tìm hiểu về Vintage – chủ đề cưới không nên bỏ lỡ ngay sau đây nhé.

Chủ đề tiệc cưới Vintage

Vintage là phong cách vô cùng thịnh hành khoảng thập niên 90 của thế kỉ trước. Trong những năm trở lại đây, phong cách Vintage một lần nữa gây sốt trên nhiều lĩnh vực cả về thời trang, thiết kế và tiệc cưới,…

Tiệc cưới Vintage sở hữu một màu sắc nhẹ nhàng, cổ điển nhưng vô cùng sang trọng. Khác với Retro, phong cách Vintage hoàn toàn nhuốm màu cổ điển “xuyên không” qua từng thời đại.

Tiệc cưới Vintage

Bạn có thể xem thêm: 10 chủ đề tiệc cưới hot nhất hiện nay (p1)

Tổ chức tiệc cưới chủ đề Vintage

Sắc màu Vintage

Chủ đề Vintage được tạo nên bởi những gam màu trung tính thiên hướng nhẹ nhàng như màu be, màu trắng, màu nâu,… Do đó, chúng sở hữu cho mình nét đẹp nhẹ nhàng, hài hòa và không kém phần sang trọng.

Vật dụng trang trí

Tiệc cưới Vintage mang trên mình nét đặc trưng của vẻ đẹp cổ điển. Do đó, các vật dụng trang trí được sử dụng cũng là những vật dụng mang thiên hướng cổ điển như: Bàn ghế gỗ, đĩa nhạc, máy ảnh cũ, hoa, cành cây khô, tấm bảng gỗ,…

Ánh sáng & âm thanh

Bên cạnh các vật dụng thì ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng giúp tạo nên một không gian tiệc cổ điển. Để tạo nên không gian cưới đậm chất Vintage, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chùm đèn pha lê phối hợp cùng ánh sáng vàng thủy tinh. Chúng sẽ giúp bầu không khí buổi tiệc trở nên ấm áp và cổ điển và sang trọng hơn.

Tiệc cưới Vintage

Ngoài yếu tố ánh sáng, yếu tố âm thanh cũng vô cùng quan trọng. Âm thanh từ những chiếc đĩa than từ thập niên trước sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng bởi hiệu quả hoài cổ mà nó mang lại. Song, bạn cũng có thể tăng phần sống động và sang trọng bằng một dàn nhạc cổ điển biểu diễn tại khán phòng. Những âm thanh du dương của đàn vĩ cầm, dương cầm,… chắc chắn sẽ là một buổi thịnh yến của thính giác và thị giác.

Bạn có thể quan tâm: Tiệc sang trọng tại Luxury Palace

Trên đây là Vintage – chủ đề cưới không thể bỏ lỡ. Luxury Palace hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…