10 CHỦ ĐỀ TIỆC CƯỚI HOT HIỆN NAY (P3)

Nếu phần 1 và phần 2 vẫn chưa phải chủ đề tiệc cưới mà đôi tân giai nhân tìm kiếm. Bạn hãy cùng Luxury Palace tìm hiểu phần 3 của “10 chủ đề tiệc cưới hot hiện nay”.

7. Phong cách Floral

Floral là chủ đề tiệc cưới dành cho những nàng dâu yêu hoa. Từ xưa đến nay, hoa luôn là biểu tượng của một nét đẹp vĩnh cửu. Một đám cưới ngập tràn hoa chính là mơ ước của rất nhiều cô gái.

Tổ chức tiệc cưới phong cách Floral như thế nào?

Khi tổ chức tiệc cưới với chủ đề Floral, nàng dâu sẽ được tự do lựa chọn loại hoa yêu thích của mình. Xu hướng hoa được sử dụng ngày nay là hoa Hồng, Baby, Tường vy,…

Ngoài hoa, phong cách Floral còn có thể phối hợp với những phong cách khác để tạo nên một buổi tiệc đặc sắc, lung linh hơn. Đặc biệt là sparking – phong cách tiệc với pha lê và thủy tinh lấp lánh làm chủ đạo. Sự kết hợp giữa hoa và pha lê đầy sáng tạo này góp phần tạo nên một bữa tiệc thơ mộng nhưng cũng đầy lộng lẫy, xa hoa.

Tiệc cưới Floral

Bạn có thể xem thêm: Tiệc cưới sang trọng tại Luxury Palace

8. Greenery

Greenery là chủ đề tiệc cưới lấy sự tươi tốt của hoa lá tự nhiên làm chủ đạo. Chủ đề này thường là tiệc được tổ chức ngoài trời. Tuy nhiên, tổ chức tiệc với chủ đề Greenery trong trung tâm tiệc cưới cũng là một lựa chọn tuyệt vời bởi cảm giác tự nhiên, thoải mái mà chúng mang lại.

Cách tổ chức tiệc cưới chủ đề Greenery

Greenery là tiệc cưới với gam màu xanh lá chủ đạo. Sắc xanh này đến từ hoa và lá tự nhiên. Đối với hoa và lá, dâu rể hoàn toàn có thể lựa chọn loại cây và hoa theo sở thích cá nhân.

Tuy sắc xanh là chủ đạo, thế nhưng bạn cũng cần lưu ý phối màu để tạo nên sự hài hòa giữa không gian và màu sắc. Bên cạnh bộ đôi xanh trắng, bạn cũng có thể chọn các cặp màu như Xanh – hồng để tăng thêm sự xinh xắn, dễ thương. Ngoài ra xanh – vàng cũng là lựa chọn tuyệt vời giúp tăng sức sống và năng lượng cho buổi tiệc.

  • Một lưu ý nhỏ cho nàng dâu khi tổ chức tiệc Greenery: Tiệc với sắc xanh chủ đạo nên dễ gây ám xanh khi lên ảnh tạo cảm giác xanh xao. Chính vì vậy, cô dâu nên chọn lớp make up với tone hồng để thêm phần xinh đẹp nhé.

Tiệc thiên nhiên

Bạn có thể quan tâm: 10 chủ đề tiệc cưới hot hiện nay (p2)

9. Old Shanghai

Old Shanghai là chủ đề lấy cảm hứng từ bến Thượng Hải những năm 1930. Đây là chủ đề lí tưởng cho các cặp đôi yêu thích văn hóa Trung Hoa.

Cách tổ chức tiệc chủ đề Old Shanghai 

Tiệc phong cách Old Shanghai với sắc đỏ chủ đạo, thể hiện sự may mắn, sang trọng. Với chủ đề này, bạn có thể tận dụng những vật dụng xưa cũ tương tự như chủ đề Vintage để giúp buổi tiệc đẹp và sống động hơn.

Đặc trưng của Old Shanghai là lồng đèn đỏ cùng chữ Hỷ mang ý nghĩa may mắn và hạnh phúc. Bên cạnh đó, việc sử dụng những món ăn mang phong cách Trung Hoa cũng giúp bữa tiệc của bạn thêm độc đáo hơn.

Đối với trang phục, bạn có thể chọn trang phục truyền thống của người Hoa để hợp chủ đề tiệc. Nếu bạn muốn điều mới lạ hơn, thì sườn xám cũng là một lựa chọn bạn có thể lưu tâm.

Tiệc Old Shanghai

Bạn có thể quan tâm:

10. Beauty and the Beast

Beauty and the Beast là chủ đề tiệc bắt nguồn từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney. Cặp đôi người đẹp và quái vật đã cùng nhau vượt qua bao gian khó để hạnh phúc bên nhau. Chính vì vậy, nếu bạn có đam mê với phim Disney hoặc muốn một lần hóa thân thành nàng công chúa cổ tích trong ngày trọng đại, thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Cách tổ chức tiệc cưới chủ đề Beauty and the Beast

Để thực hiện chủ đề, bạn cần biến địa điểm tổ chức tiệc thành một lâu đài cổ tích.

Gam màu chủ đạo của chủ đề này là vàng và xanh dương. Bên cạnh đó, một số màu như trắng hoặc gỗ cũng có thể làm tăng thêm sự sang trọng cho buổi tiệc.

Với chủ đề này, cô dâu có thể chọn cho mình trang phục màu vàng với chất liệu vải tuyn mang lại sự thanh thoát, nhẹ dịu nhưng vẫn giữ được độ bồng vừa phải. Chú rể có thể diện vest đơn giản màu xanh dương.

Ngoài những điều trên, để làm nên bữa tiệc Beauty and the Beast, ta không thể bỏ qua hoa Hồng. Hoa Hồng kết hợp với lọ thủy tinh và đèn fairy light tạo nên nét đẹp đặc sắc khó quên. Cuối cùng, bạn đừng quên điểm xuyết cho buổi tiệc của mình những vật dụng nhỏ như tách trà, đèn,….

bàn gallery

Trên đây là “10 chủ đề tiệc cưới hot hiện nay”. Luxury Palace hy vọng bạn tìm được chủ đề thích hợp và có một lễ cưới tuyệt vời. Chúng tôi chân thành cảm ơn vì sự tin tưởng của bạn và rất vui nếu được đồng hành tạo nên hôn lễ tuyệt vời cùng bạn.

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

HOLOGRAM – SẮC MÀU CƯỚI ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH
HOLOGRAM – SẮC MÀU CƯỚI ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH

Giới trẻ hiện nay yêu thích sự sáng tạo, mới lạ thể hiện được "gu" và cá tính của riêng…

DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE

Làn sóng hiện đại hóa và tiếp thu văn hóa phương Tây, đặc biệt là trong ngành dịch vụ vẫn…

DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE

Đi vào hoạt động từ năm 2017, Luxury Palace với sự đầu tư quy mô về kiến trúc và hệ…

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE Thực đơn được xem như “linh hồn” của mỗi một bữa tiệc, đặc…