XU HƯỚNG TỔ CHỨC TIỆC CÔNG TY 2022

Những tháng cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp tất bật cho các sự kiện cuối năm mình. Trong đó, tiệc cuối năm của công ty là sự kiện quan trọng được nhiều công ty chú trọng. Cùng Luxury Palace tìm hiểu 2 xu hướng tổ chức tiệc công ty 2022 ngay sau đây nhé.

Tổ chức tiệc cuối năm tại công ty

Hình thức tổ chức tiệc công ty này phù hợp với những bữa tiệc nội bộ hoặc những bữa tiệc quy mô nếu như không gian công ty đủ sức chứa.

Địa điểm quen thuộc

Nếu sức chứa của phòng sự kiện tại công ty phù hợp với quy mô bữa tiệc cuối năm và đáp ứng được số lượng khách mời thì tổ chức tiệc cuối năm tại chính khuôn viên công ty là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Việc tổ chức tại công ty sẽ giúp nhân viên dễ tìm kiếm địa điểm và không mất thời gian để tìm kiếm địa điểm tổ chức.

Không những vậy, không gian tổ chức quen thuộc cũng mang lại sự gần gũi, thoải mái giúp các thành viên tham gia buổi tiệc được tận hưởng trọn vẹn nhất.

Tiết kiệm chi phí

Tổ chức tiệc cuối năm tại công ty giúp công ty tiết kiệm chi phí thuê địa điểm tổ chức, từ đó có thêm kinh phí cho thực đơn, dịch vụ,…

Bên cạnh đó, việc tổ chức tiệc cuối năm tại công ty cũng giúp ban tổ cức tiết kiệm thời gian tìm kiếm, khảo sát địa điểm tổ chức mà thay vào đó là đầu tư và chú tâm hơn để xây dựng chương trình.

Cơ hội quảng bá doanh nghiệp

Tổ chức tiệc cuối năm tại công ty sẽ góp phần quảng bá thương hiệu của mình đến đối tác, khách hàng,… Đây là cơ hội để họ biết thêm về công ty. Giúp hình ảnh công ty phổ biến rộng rãi hơn với mọi người.

tiệc công ty

Bạn có thể xem thêm: Quà tặng cho tiệc hội nghị khách hàng

Tổ chức tiệc cuối năm tại nhà hàng

Không gian tổ chức tiệc sang trọng

Ưu điểm nổi bật đầu tiên khi tổ chức tiệc cuối năm tại nhà hàng, trung tâm hội nghị chính là sự sang trọng của không gian sảnh tiệc. Một không gian sang trọng sẽ nâng tầm hình ảnh của thương hiệu trong mắt công chúng.

Bên cạnh đó, các nhà hàng còn có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể tận hưởng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Sảnh tiệc

Thực đơn món ngon phong phú

Nhà hàng chuyên nghiệp là nơi hội tụ đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tài hoa bậc nhất. Khi tổ chức tiệc tại nhà hàng, quý công ty cùng khách mời tham dự tiệc có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ những đầu bếp tay nghề cao.

Không những vậy, với menu tiệc phong phú đủ giá cả từ thấp đến cao cấp giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn.

Luxury Palace – đáp ứng xu hướng tiệc

Tại Luxury Palace, bạn có thể tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp tại trung tâm. Với sảnh tiệc rộng rãi, được thiết kế sang trọng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu đặt tiệc của khách hàng.

Không những dịch vụ đặt tiệc tại trung tâm, Luxury Palace còn hỗ trợ đặt tiệc outside với menu đa dạng cùng cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi.

Bạn có thể quan tâm: Tiệc sang trọng tại Luxury Palace

Trên đây là xu hướng tổ chức tiệc công ty 2022. Luxury Palace hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…